Bối cảnh: Victory là một dòng tên nhiều, đặc thù có vài sản phẩm bắt mắt. Và khi quyết định mở rộng nhãn hiệu sang chiếc thời trang cao cấp, chị Huyền đã gặp yêu cầu rất nhiều khó khăn vì "Victory" không thể đăng ký bảo hộ nhãn hiệu.
đặc thù hơn, loại tên Victory tưởng trừng sang trọng, lại với thể bắt gặp ở bất cứ cửa hàng bắt mắt nào ngoài phố, trong hẻm…
đấy là Tại sao chị Huyền yêu cầu tạo ra 1 thương hiệu mới sang trọng, thích hợp sở hữu định vị cao cấp của mình.
yêu cầu
- mang Tên nhãn hàng
cá tính Pháp
Nữ tính
Tiếng reo vui
Lên giọng
Hai âm tiết
- sở hữu xây dựng
đơn giản
Sang trọng
bắt mắt nhãn hiệu
Màu vàng và đen
Giải Pháp
- Tên Thương Hiệu: Meris
- thiet ke tem
Meris là sự kết hợp xuất sắc của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian".
Trong tiếng Pháp: Meris = Me + Ris = Tôi vui vẻ.
Meris đáp ứng rất nhiều một vài nên của chị Huyền đối mang tên nhãn hàng, một mẫu tên ngắn gọn, nữ tính với ý nghĩa "vừa khít" mang một nhãn hàng cá tính.
- Slogan: Shining Your Style
"Tỏa Sáng Phong Cách" - 1 slogan tối ưu cho 1 nhãn hàng phong cách.
cá tính không thay đổi bản chất của người mặc, mà tôn vinh chính bắt mắt và thời trang riêng của mỗi người. khi khoác lên mình bộ trang phục của Meris, người mua sẽ thấy chính mình như đang tỏa sáng.
- Về xây dựng
Logo là hình ảnh chữ M – chữ dòng đầu tiên của tên nhãn hàng – đang soi mình trong gương.
Soi gương là hành động siêu quen thuộc của người phụ nữ, đặc biệt là một vài phụ nữ đẹp, và phụ nữ tin rằng mình đẹp. Soi gương để nhận ra chính mình thật khác biệt khi tới mang Meris.
Tông màu tiêu dùng trong bộ nhận diện nhãn hàng Meris là màu vàng cam và màu đen sang trọng.
một số hạng mục thiết kế của Meris đều tuân thủ chung 1 thời trang tối giản, tạo sự sang trọng cho thương hiệu, cũng như sản phẩm.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét