Thật ra thì không có bất cứ 1 quy tắc cứng nhắc nào để bạn khiến cho theo và tạo ra một vài thiết kế ra các bao bì ấn tượng. Tuy nhiên khi chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Lý do vì sao ư ? Bởi vì sẽ luôn có những chi tiết nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào đó. Bài viết này sẽ nhắc về một số chi tiết thiết kế chính của bao bì sản phẩm và chế tạo lời khuyên dành cho bạn
>>> Tin liên quan: thiết kế nhãn sản phẩm
1. Màu sắc bao bì sản phẩm
Để gây sử dụng rộng rãi cho người khác, bạn đề nghị tiêu dùng màu sắc vượt trội và kết hợp được với nhau cho một số thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào các chi tiết sau : màu sắc theo nhãn hiệu, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn buộc phải chắc chắn rằng các màu sắc mà bạn chọn cho bao bì ko bị đối nhau một bí quyết lòe loẹt khó nhìn sẽ khiến giảm sự hấp dẫn của tất cả sản phẩm. một số màu sắc bạn chọn trường hợp hài hòa tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau làm cho nổi bật bao bì sản phẩm của bạn trong mắt khách hàng .
2. Đồ họa bao bì
Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ thu hút sự để ý của các bạn đến sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa ngày nay, bạn có thể yên tâm về một số khía cạnh hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và thu hút mạnh mẽ sự sử dụng rộng rãi của khách hàng.
3.Bao bì dễ đọc
Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ thu hút được người xem , nhưng bao bì của bạn đề nghị được thiết kế thật đơn thuần và có thể đọc được trong nháy mắt. các bạn nói rằng họ chỉ bỏ Một vài giây để đọc lướt qua những sản phẩm khi đi siêu thị và thời gian ấy là quá ít , chỉ đủ để đọc Vài từ. vì thế, bạn cần thiết kế dễ đọc và một vài từ thể hiện trên bao bì sản phẩm buộc phải thật cô đọng. Trên bao bì của bạn cần có logo, thương hiệu , và 1 số thông tin nhu yếu. Với vài từ ngữ quan trọng bạn đề nghị sử dụng cỡ chữ to hơn để có thể đọc được trong khoảng phương pháp từ xa . Bạn không yêu cầu chọn vài font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng giảm thiểu sử dụng quá rộng rãi phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ yêu cầu rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc tốt nhất cho người nhìn.
4. Chất liệu
Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn nên lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. một số chất liệu chế tạo phải chăng có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi lúc cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có khi 1 thiết kế đơn thuần in một màu lại làm cho vượt trội màu sắc bao bì sản phẩm. một số chất liệu màu trắng thường khiến nổi bạn vài thiết kế bao bì của bạn, ấy cũng là 1 lựa chọn bạn có thể lưu ý.
5. Kích thước bao bì
Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm tầm giá mà bạn dề ra.Bao bì nên lớn nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn ko nên thiết kế 1 bao bì quá to trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho khách hàng sau lúc sử dụng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù khi nhìn thấy cực kỳ phong cách.
Bạn cũng có thể lôi kéo sự quan tâm bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn nên đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn chứa rộng rãi rủi ro. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với một vài màu sắc vượt trội, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn thuần.
>>> Bạn cần biết: thiet ke brochure
6. Tính Nhất quán
1 sản phẩm có rộng rãi đặc điểm, thành phần hay tính năng nhu yếu trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì nhãn hiệu thiết kế phát huy được hầu hết vài chi tiết thống nhất và ưa thích với sản phẩm. cho dù có phổ biến bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng lúc nhìn vào bao bì thi ngay lập tức nhận diện được nhãn hiệu của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì buộc phải tạo ra sự nhất quán và một vài dấu hiệu nhận diện nhà hàng,doanh nghiệp hoặc một nhãn hiệu.
7. Thông tin cửa hàng
rất nhiều một số bao bì sản phẩm bây giờ điều có toàn bộ thông tin shop , đấy là 1 điều quan trong nhất và ko thể thiếu , vì khi buộc phải người mua có thể cửa hàng trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ ấy là phiền phức mà đó là 1 điều sẽ tạo phải uy tín của bạn , doanh nghiệp bạn , thương hiệu mà bạn miệt mài phát triển . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cùng của bao bì . bạn nên phải in rõ ràng những thông tin này , tránh bị lòe , không nhìn rõ số diện thoại , liên hệ ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng các bạn .
Thật ra mà kể trong thiết kế không có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi khi bạn cần phải tao sự khác biêt, nhưng nó ko đi qua xa với xu hướng hiện tại, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng đấy không cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ đồ vật gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo phương pháp riêng của mình .
0 nhận xét:
Đăng nhận xét