>>> Tham khảo: thiết kế nhận dạng thương hiệu
vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% vài quý khách mua sản phẩm là do các động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được một vài nhà cung ứng ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ nhất của sản phẩm hướng tới người sử dụng và người dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"
Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng
>>> Tin mới: logo đẹp
ko kể ý nghĩa là khía cạnh tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với thương hiệu. Nó kích thích gần như các cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà phân phối muốn gửi tới người dùng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.
không mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mới đây, vài chuyên gia về phối màu đã đưa ra các gợi ý về ý nghĩa đa dạng nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:
1. Màu đỏ (Red)
>>> Tin nổi bật: thiết kế logo doanh nghiệp
Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắt.
CHúc khách hàng thành công !
0 nhận xét:
Đăng nhận xét