Trong tuần này, chúng tôi sẽ Tiết lộ đến bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile nhà hàng – một trong những tài liệu marketing – bán hàng quan trọng bậc nhất với số đông tập đoàn. Chủ đề này sẽ bắt đầu với các bài viết:
- Profile siêu thị là gì?
- Tạo sao thiết yếu kế profile công ty?
- các tiện lợi mà profile nhà hàng mang lại.
- Quy trình thiết kế profile công ty
- Thắc mắc thường gặp lúc thiết kế profile tập đoàn
- các quan niệm sai về việc thiết kế profile tập đoàn
- 10 điều cần làm cho để có cuốn hồ sơ năng lực tập đoàn tuyệt vời
- Case study thiết kế hồ sơ năng lực tập đoàn xây dựng
- những loại hồ sơ năng lực doanh nghiệp tham khảo
- Khởi động việc thiết kế profile cho siêu thị bạn
Hãy cộng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile công ty là gì? cách phân biệt các mẫu ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.
Profile tập đoàn là gì?
>>> Xem thêm: công ty thiết kế logo
[Mẫu thiết kế profile doanh nghiệp Thủ Đô]
Một cuốn profile siêu thị có thể có phổ biến các gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Tìm hiểu tập đoàn, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile công ty được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Bật mí tóm tắt về doanh nghiệp, lĩnh vực buôn bán, một số ưu thế, sản phẩm – dịch vụ, các bạn và một vài dự án của tập đoàn đã thực hiện. Profile siêu thị giúp người dùng Tiết lộ nhanh chóng về nhà hàng. Nó được coi như "bảo bối" được sử dụng khi bán hàng, Tìm hiểu năng lực nhà cung cấp, nhà thầu.
Phân biệt giữa profile nhà hàng, brochure và catalog
Trong thực tế, cả profile công ty, brochure, catalogue đều là vài mẫu tài liệu được để ý trong hoạt động buôn bán của một doanh nghiệp. Đôi lúc những tài liệu này được dùng cộng nhau và chúng làm phổ biến người nhầm lẫn.
bí quyết phân biệt một vài chiếc tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu tiêu dùng, đối tượng đọc giả, phương thức thiết kế và những tiêu chí khác.
Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất lúc kể về tài liệu kinh doanh. ví như mục đích của brochure là để Tìm hiểu về nhà hàng thì ta có thể gọi đấy là profile siêu thị, nếu brochure sử dụng để Giới thiệu về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi đó là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
[Mẫu thiết kế Brochure Giới thiệu một dự án bất động sản]
>>> Bạn có biết: logo cong ty
Brochure có rộng rãi quy mẹo thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể dùng để Bật mí yếu tố về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …
Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực quảng cáo, catalogue là tập tài liệu Mách nhỏ về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc một số thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được sử dụng để cung cấp thông tin giúp các bạn dễ dàng Mách nhỏ, so sánh và lựa chọn vài sản phẩm.
Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong những tài liệu trên ấy là profile tập đoàn là tài liệu thường có tính duy nhất, còn các tài liệu brochure và catalogue có thể có phổ biến trong mỗi tập đoàn. Profile là tài liệu tự Bật mí nhà hàng. Brochure là tài liệu quảng bá Giới thiệu yếu tố về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Bật mí danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
[Một cuốn catalogue Giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm]
>> Tham khảo: thiet ke profile cong ty
phần lớn sự khác biệt trên ko mang tính buộc phải mà chỉ giúp chúng ta có sự tưởng tượng tương đối về từng cái ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe vài thuật ngữ trên được tiêu dùng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc dùng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ chiếc tài liệu nào.
tới đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với vài tài liệu quảng bá khác. Hãy tìm vài Vì sao công ty bạn cần phải có kế profile
0 nhận xét:
Đăng nhận xét