Nội dung Profile phân phối cho người mua những thông tin tổng quan về nhà hàng, cộng hài hòa với hình ảnh để thuyết phục đối tượng. Xuyên suốt cuốn Profile cần được trình bày theo một chủ điểm và hướng tới mục tiêu chính. Hãy đặt các bạn vào trung tâm và trình bày nội dung theo đúng vài gì mà họ muốn.
>>> Bạn có biết: thiet ke logo chuyen nghiep
7 lời khuyên để viết nội dung profile hiệu quả
Bạn là ai?
Đây là câu hỏi thứ nhất sẽ được đặt ra khi người xem cầm cuốn Profile của bạn. Trình bày rõ ràng thông tin về nhà hàng của bạn trong, nêu rõ mục tiêu, tầm nhìn và sứ mệnh để người đọc nhận thấy tính chuyên nghiệp, hoạt động nhất quán và bền vững của siêu thị
Bạn kinh doanh mặt hàng gì?
Nêu bật ngành buôn bán thế mạnh đầu tiên, trình bày các mặt hàng, dịch vụ kinh doanh theo một trình tự lý tưởng và có sự sắp xếp gọn gàng. nếu bạn kinh doanh nội thất, ngoại thất, hãy Tiết lộ chiếc cửa trước khi trình bày về bộ bàn ghế.
Bạn có nổi danh không?
Đây chính là mảnh đất màu mỡ để nhà hàng khoe thành tích một cách thức khiêm tốn và dễ chấp nhận với các bạn. Nêu rõ các gì bạn đã đạt được, thêm vài mẫu phân tích để người đọc hiểu rõ cũng rẻ, chứng minh cho họ thấy năng lực của doanh nghiệp bạn xứng đáng được lựa chọn bằng một câu ngắn gọn kết thúc phần tự Tiết lộ này.
Tại sao tôi nên lựa chọn bạn?
Chứng minh cho người dùng thấy bạn xứng đáng thế nào với một quy trình khiến cho việc công nghệ, hoặc một vài cam kết kiên cố như :" Hoàn tiền ví như ko hài lòng", bạn cũng có thể trích dẫn một vài câu kể của người dùng với tên và shop rõ ràng, khuyến khích khách cửa hàng để nhận câu trả lời trực tiếp. Tùy từng đối tượng người đọc và mục đích Profile mà có một số lựa chọn khác nhau với mục này.
Cho tôi xem vài gì bạn có?
Câu hỏi này giúp bạn có thể khoe một vài bức ảnh đẹp đầy sáng tạo của nhà hàng. Hãy để ý gắn ngay tắp lự với vài thông tin đã cung cấp để tạo sự liên tưởng thấp nhất cho khách hàng. Hình ảnh buộc phải đựơc lựa chọn và xử lý kỹ, sao cho yêu thích nhất với người đọc. Mỗi hình ảnh đề nghị kèm theo chú thích để người mua hiểu rõ hơn về từng sản phẩm, dự án, hạn chế giả dụ sau khi xem xong mà họ ko hiểu bạn muốn chứng minh điều gì? Hay họ không biết những bức hình đó ở đâu mà có?
trường hợp chọn bạn, tôi được thêm một vài gì so với một vài đơn vị khác?
Phần này có vẻ khá giống với " Vì sao tôi đề nghị chọn bạn?" nhưng đây là mục mà siêu thị chế tạo các thông tin gia nâng cao cho người xem. các bạn luôn so sánh bạn với những đối thủ cạnh tranh, bạn buộc phải tỉnh táo và đưa ra các giá trị thật khác biệt, vượt trên một vài điều thông thường mà khách hàng vẫn nhận được. Nêu rõ sự đảm bảo và cam kết sản phẩm, dịch vụ trong suốt công đoạn các bạn dùng. Đối với một vài dự án, hay Profile xin đầu tư cũng vậy.
Tôi bắt buộc địa chỉ với bạn như thế nào?
Trình bày thông tin liên hệ rõ ràng và dễ thấy cho người đọc, nêu rõ phương thức địa chỉ linh hoạt nhất và thời điểm yêu thích nhất
>>> Tham khảo: bộ nhận diện thương hiệu đẹp
0 nhận xét:
Đăng nhận xét