1. Logo rõ ràng
Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp marketing cho các địa chỉ mới khai trương và đã có nhãn hàng. lúc tậu hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của công ty hoặc tổ chức. thương hiệu càng nức tiếng càng có đủ khả năng để tạo một địa chỉ trực tuyến với một trang chủ thời trang, hiện thị những tính năng tối thiểu buộc phải có. Một logo nức tiếng hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cộng với nút "Mua" là số đông một vài gì có cho những thiết kế như vậy.
>>> Tin mới: thiet ke brochure
2. Cam kết sắm bán, quà tặng và giao hàng miễn phí
phần lớn người thường quyết định ngay họ thích hay không thích một website , đó là Do đâu bạn nên thu hút sự để ý của họ trong các giây phút thứ 1 họ truy cập vào trang web; giả dụ ko họ sẽ tìm đến một cửa hàng online khác với một trang chủ thu hút hơn. không có gì lôi kéo họ nhanh hơn bằng những thỏa thuận tậu bán. Hàng triệu người mua tậu như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ mua bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Vài các bạn thì bị lôi kéo bởi chính sách giao hàng miễn phí, Một vài là do các nhãn hiệu lớn giảm giá. Tuy nhiên mọi đầy đủ người đều lưu ý tới một chiến dịch ưu đãi hoặc đại dòng như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là thiết bị đầu tiên vài người lướt web tìm kiếm. những cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích người mua chi, chi và chi. Chính vì vậy, việc đặt các banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc đề nghị khiến cho. Giao hàng miễn phí cũng là điều rộng rãi người ưa thích. ngày nay bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ ko chỉ cho thị trường địa phương, cho cần bạn cần tính đến tầm giá giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình mức giá giao hàng ko bảo đảm, rộng rãi shop thường điều chỉnh giá đặt hàng thấp nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với một số người dùng, việc tậu từ các nhà bán lẻ to và các cửa hàng đã có nhãn hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy trường hợp chẳng hề là tậu hàng số lượng lớn. vì vậy giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và không phải là rào cản cho vài người dùng dạng này. Hơn nữa, việc mua hàng trực tuyến thậm chí không có ngày nghỉ bán có thể rẻ hơn sắm trong các gian hàng và cửa hiệu- đấy là Từ đâu giảm giá bán tới mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.
3. Thường xuyên cập nhật thông tin và vài sản phẩm được để ý
>>> Bạn có thể biết: bo nhan dang thuong hieu
khi có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện PR sản phẩm mới mà khách hàng đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi phải chăng nhất để chào hàng. Đừng làm cho người mua thấy quá khó để tìm thấy các sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời khách hàng xem qua Một số sản phẩm mới đang chào bán rẻ hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được để ý. Hãy xem 5 liên hệ trực tuyến nức danh dưới đây để thấy được họ đã làm cho cực kỳ thấp trong việc thu hút sự chú ý của các bạn vào một vài sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:
4. Sản phẩm có thương hiệu
không phải khi nào cũng có thể đoán trước người mua tiếp theo đang tìm kiếm cái gì, nhưng nó ko có nghĩa là bạn cần đặt toàn bộ sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn phải làm cho là lôi kéo đa dạng sự lưu ý và đưa ra lời chào hàng thú vị. mẹo này sẽ tạo phải sự khác biệt to cho một vài nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm rộng rãi. trường hợp bạn có một số mặt hàng đã có nhãn hàng để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ thu hút sự để ý rất to đặc thù với vài quý khách lần đầu tiên truy cập trang web của bạn là người ko biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có rất nhiều nhà bán lẻ lớn là các đơn vị phân phối "mua hàng theo nhãn hiệu". người mua có thể tìm thấy thiết bị họ bắt buộc thông qua một số kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:
5. Giỏ tậu hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm
Đặc điểm của giỏ sắm hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong những trang thương mại điện tử. Một địa chỉ ko thể nào ko có chức năng giỏ mua hàng. Biểu tượng giỏ mua hàng rộng rãi nhất là một loại giỏ đơn giản hoặc có thể chọn dòng gì tương tự cho trang của bạn. phổ biến cửa hàng cũng chế tạo cho người mua một vài tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra mọi đơn hàng trước đây và hiện tại. Bất kỳ quý khách nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. ngoài ra, chủ của những tài khoản như vậy có thể nhận các chiết khấu đặc thù từ chủ địa chỉ và tham gia rộng rãi chương trình ưu đãi. trường hợp bạn sắm hàng tại một địa chỉ online to có phổ biến sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) nên có. Điều này cũng yêu thích với các bạn tìm mua một sản phẩm đặc trưng mà họ chỉ yêu cầu xác định trang web của bạn có hay ko để đặt hàng.
6. Icon cho hệ thống thanh toán
các trang web thương mại điện tử bán hàng cho rộng rãi người dùng từ rộng rãi nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo bí quyết họ thích. Hơn nữa, cũng có các giảm thiểu khoa học đối với bí quyết thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và ấy là Lý do tại sao đề nghị xác định rõ lựa chọn cách thức thanh toán nào từ trước. Ví dụ, những website thương mại điện tử không chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi địa chỉ thanh toán hóa đơn của người mua và shop giao hàng trong cùng quốc gia. cửa hàng trực tuyến thông thường dùng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền khi giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc đề nghị ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua một vài ví dụ sau, yếu tố thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một phương thức dễ nhận diện.
7. một vài liên kết đến các trang mạng xã hội
Người ta đề cập rằng mọi 20% việc sắm bán trực tuyến được quyết định sau lúc lướt qua các trang mạng xã hội. Người ta có xu thế lấy ý kiến đầy đủ. một vài trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi phải chăng nhất, ví như không muốn kể là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn bắt buộc liên quan đến đầy đủ vấn đề. Hơn nữa, một vài tài khoản trên mạng xã hội đem đến cơ hội lý tưởng để tự cải thiện: những cộng đồng mạng có thể giúp xác định quý khách tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm các bạn mới là một số người chưa quen với một số địa chỉ trực tuyến. Đối với các liên hệ trực tuyến, đây là kênh phải chăng để Tiết lộ đến người mua sản phẩm mới nhất hoặc các chương trình bán hàng đặc thù nhắm đến vài thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy những ví dụ thành công của việc sử dụng mạng xã hội.
8. Số điện thoại di động địa chỉ và hỗ trợ trực tuyến
Với việc sắm mua trực tuyến, quý khách sẽ tương tác với người bán thông qua mạng máy tính xách tay để thực hiện giao dịch mà ko còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên khi xảy ra vấn đề, khách hàng sẽ yêu cầu ai đấy để thảo luận về việc này. Đây là chính là Tại sao cần phải có một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là vài hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc khách hàng. giả dụ việc sắm bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, phải nên sản xuất dịch vụ quý khách 24 giờ để giải quyết phần đông một số thắc mắc trước lúc tậu và sau lúc sắm. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi làm cho việc của họ hoặc tại nhà, chính do đó mà mua bán- và bất kỳ nên nào kèm theo- có thể tới bất kỳ khi nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 liên hệ trực tuyến sản xuất hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và nhiều năm kinh nghiệm đầy đủ khi gần như nơi.
9. Bản đồ đi tới liên hệ
Bản đồ tìm vị trí cửa hàng là lựa chọn đề nghị có cho các shop trực tuyến có vài đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. đa dạng người mua thận trọng thích tìm kiếm cửa hàng trên thực tế trong website để tìm địa điểm cửa hàng hoặc chi nhánh sắp nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc phải bên trên hoặc dưới của trang. nếu shop này có mạng lưới bán hàng rộng lớn thì sẽ thấp để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm shop đặc trưng theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc cửa hàng. Hãy xem xét những thanh tìm kiếm địa chỉ trên vài trang thương mại điện tử này.
10. Trustmark
Trustmark là những hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp các bạn yên tâm lúc sắm sắm tại trang mạng này. những trustmark đến từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. những chứng nhận như vậy giúp quý khách cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. các khách truy cập tới được thuyết phục hơn để sắm bán trường hợp họ biết rằng một số yếu tố liên quan đến thanh toán thì không bị ai chú ý Cũng yêu cầu chú ý rằng trustmark chẳng hề là vấn đề đối với các thương hiệu đã có nhãn hàng mạnh. Họ không đề nghị nên đi qua các kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. ko kể trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn thuận tiện, mô tả khía cạnh sản phẩm và ý kiến người tiêu dùng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín rẻ trên mạng. Hãy để ý rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều khách hàng mong đợi lúc họ yêu cầu bỏ tiền ra.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét