Dưới đây là Một vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile công ty. Sao Kim xin Mách nhỏ để bạn tham khảo.
1. công ty tôi đã có website vậy nhu yếu kế profile để làm cho gì?
Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như hiện tại suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.
>>> Bạn có biết: thiết kế logo thương hiệu
Hãy khoan đã. không hề lúc nào quý khách cũng truy cập website để đọc thông tin về tập đoàn bạn. Vả lại khách hàng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay những thông tin mình đề nghị. Mặt khác, website chẳng hề có tác dụng lúc mà các bạn của bạn không kết nối với internet.
2. quảng cáo in ấn đã lạc hậu so với kỹ thuật internet
chẳng phải có sự lạc hậu nào. những phương tiện truyền thông hiếm lúc thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. hiện nay, chúng ta chứng kiến rộng rãi hơn các mẫu quảng bá in ấn. Internet ko thể và không bao giờ thay thế hoàn toàn quảng cáo in ấn.
3. Chỉ bắt buộc tặng profile cho một vài người mua thân thiết hoặc đối tác
Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ lúc bạn muốn giảm thiểu doanh thu của mình thì mới yêu cầu giảm thiểu tặng profile cho toàn bộ đối tượng liên quan. Càng quảng cáo nhiều, bạn càng có phổ biến người mua. vì thế, hãy dành profile của bạn cho càng phổ biến người càng phải chăng.
4 . In ấn profile là siêu lãng phí
Bạn có thể sử dụng công thức tính ROI (Thu nhập trên tầm giá đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc tiêu dùng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để mang đến cho bạn quý khách mới và doanh thu mới. vì vậy ko phải có chuyện lãng phí ở đây.
5 . siêu thị tôi siêu nhỏ (Mới thành lập) thì đâu thiết yếu kế profile
Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. vài công ty lớn thường có profile "hoành tráng". Vậy nếu bạn cũng có một profile giỏi, doanh nghiệp bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.
>>> Thm khảo: thiet ke logo dep
6 . Đính kèm phần lớn đa số đồ vật vào profile
quý khách của bạn có ko quá 10 phút để Tiết lộ về bạn qua cuốn profile. nếu bạn muốn đưa gần như gần như thứ vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, những bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ làm cho khách quá tải và ko thể tiếp tục xem profile của bạn.
7 . Hãy viết thật đa dạng vào profile
bắt buộc nhớ quý khách xem profile của bạn chứ không đọc nó. bởi vậy hãy tiêu dùng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho các bạn. Nội dung văn bản bắt buộc cô đọng, súc tích.
Trên đây là một vài quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này không ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng phương thức gửi nhận xét dưới bài viết này nhé
0 nhận xét:
Đăng nhận xét