Logo công ty tài chính New Zealand Banking giá : $15,000,000
Logo của ANZ đã được bề ngoài lại và năm 2009.
Logo của microblog Twitter giá: $15
Logo Twitter đã được thiết kế bởi Simon Oxley in 2009. Là một hình stock được rao bán trên mạng sau ấy được Twitter tậu lại. Vào đầu năm nay logo này đã được bề ngoài lại.
Logo Accenture giá: 100.000.000 USD (Chi phí khủng ! – LNV )
Logo mới công ty Accenture được mẫu mã bởi Landor Associates năm 2000.
Logo BBC giá : 1.800.000 USD
Logo BBC được ngoại hình năm 1997.
doanh nghiệp dầu khí British Petrol (BP) giá : 211.000.000 USD (wow ! con số ko tưởng nổi một logo đắt giá với mức giá 211 triệu USD )
Logo BP được kiểu dáng lại năm 2008 nhằm khôi phục lại hình ảnh doanh nghiệp này sau vụ tràn dầu nghiêm trọng trước đó đã làm hoen ố hình ảnh nhà hàng.
Logo Coca-Cola logo giá : $ 0
Điều đáng bất ngờ là logoCoca-Cola nổi tiếng này đã được tạo ra bởi hai nhân viên kế toán John Pemberton, Frank Mason Robinson, vào năm 1885. Robinson đã đưa ra tên và ngoại hình chiếc chữ đặc biệt của logo. Spencerian Script là kiểu chử cực kỳ đa dạng vào thời điểm ấy.
Logo Enron giá : 33.000 USD
Logo Enron logo được thiết kế bởi nhà ngoại hình logo nức tiếng Paul Rand năm 1990 .
Logo Pepsi giá : 1.000.000 USD
Logo mới của Pepsi được bề ngoài bởi công ty Arnell trong năm 2008. những giá thành được liệt kê bao gồm một gói thành lập hoàn thiện.
Logo Glasgow 2014 giá : $ 95.000
Biểu tượngGlasgow 2014 được mẫu mã bởi Marque Agencye và mức giá này chỉ bao gồm những ngoại hình logo.
Logo Google giá: $ 0
các logo của Google ban đầu được kiểu dáng vào năm 1998 bởi Sergey Brin, một trong những người sáng lập Google trong GIMP. Sau đó nó đã được điều chỉnh phổ biến lần nhưng concept ban đầu được giữ nguyên.
Logo Olympics London 2012 giá :625.000 USD
Logo thế vận hôi Olympics 2012 được kiểu dáng bởi Wolff Ollins in 2007. Một trong những logo bị che đa dạng nhất năm nay.
Logo City of Melbourne giá: 625.000 USD
Logo City of Melbourne mẫu mã bởi Landor Associates năm 2009.
Logo Nike giá : $ 35
logo của Nike được thiết kế bởi Carolyn Davidson năm 1975. Giá chỉ bao gồm thiết kế logo về sau đã được thiết kế lại nhưng concept ban đầu giống như trong trường hợp của Google và Coca-Cola đã được lưu giữ nguyên vẹn. Nike đã tặng 500 cổ phiếu cho những nhà thiet ke logo, mà bây giờ trị giá trên $ 600.000.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét