các nghiên cứu cho thấy rằng 85% một vài khách hàng mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được một số nhà cung cấp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ 1 của sản phẩm hướng đến người dùng và người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"
Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng
ko kể ý nghĩa là khía cạnh tác động lên mặt xúc cảm và trong đó thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò siêu quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Nó kích thích đầy đủ một vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một phương thức nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà phân phối muốn gửi tới các bạn, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.
không mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mới đây, một vài chuyên gia về phối màu đã đưa ra một vài gợi ý về ý nghĩa đa dạng nhất của màu sắc trong kinh doanh như sau:
1. Màu đỏ (Red)
Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắ
0 nhận xét:
Đăng nhận xét