>>> Bạn có biết: thiet ke catalogue
Trong một thị trường kỹ thuật liên tục thay đổi, nhãn hàng Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." một số nhà lãnh đạo công nghệ toàn cầu công bố một nền tảng thương hiệu mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.
Lenovo đã xây dựng mình thành một nhà hàng kỹ thuật đa dạng 46 tỷ USD. Tính tới tháng 8 năm 2015, Lenovo là số một về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí trang bị ba trong doanh sáchbán máy tính xách tay bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính tới tháng 9 năm 2015, siêu thị đã trở nên siêu thị smartphone lớn thiết bị tư trên thế giới, tập trungsức mạnh kinh doanh vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, hài hòa với sự tín nhiệm tăng trong thị trường máy chủ nhà hàng sau lúc sắm lại công ty buôn bán máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí vững mạnh có tính cạnh tranh mạnh mẽ.
Mặc dù có một sự suy giảm vừa rồi trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang đi lại về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng tới trở nên tập đoàn kếtnốicác thứ và những cộng đồng. Điều này bao gồm bước ngoặt tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho những kết nối đáng tin cậy và đa dạng khiến một số đồ vật phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiet ke profile cong ty
Với sự rộng rãi chưa từng có của các siêu thị trên thị trường và một bản sắc nhãn hiệu thống nhất khoa học toàn cầu đề cập lên phương châm kinh doanh của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp siêu thị này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của một vài nhãn hàng khoa học.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét