Hình ảnh là nữ hoàng.
>>> Xem thêm: logo thuong hieu
loại hình tiêu chuẩn?
Vector hình ảnh. mẫu hình ảnh này là đồng nghĩa với sự đồng bộ với rất nhiều một vài loại hình ảnh khác. Hơn nữa, nó được phổ biến như Adobe Illustrator và Corel Draw.
Tôi đề nghị hạn chế vài gì?
Athe raster hình ảnh. Thường được gọi là ảnh bitmap, chúng được dựa trên những điểm ảnh. Bạn có thể tìm thấy chúng trong Adobe Photoshop.
Tính nhất quán là cực kỳ quan trọng: logo của bạn yêu cầu luôn luôn có chất lượng như nhau, bất đề cập kích thước như thế nào. Đối với điều này, không có gì phải chăng hơn là hình ảnh vector.
Logo này kể với tôi điều gì đấy …
>>> Tin liên quan: thiết kế bao bì Hãy chắc chắn rằng logo của bạn là duy nhất và không giống ai! Việc sử dụng một logo từ kho dữ liệu hình ảnh có thể gây đề nghị hậu quả pháp lý, bởi vấn đề thực tế là bạn có thể chọn một logo đã được sử dụng bởi người khác. Để giảm thiểu điều này, logo đề nghị được chứng nhận cấp phép là duy nhất cho bạn, và tập đoàn của bạn.
Thiết kế từ vài điều cơ bản.
Hãy chắc chắn rằng thứ nhất tìm thấy một thiết kế đơn thuần và dễ dàng nhận diện nhãn hiệu của bạn. Cuối cộng là việc giữ bố cục màu sắc cho thật kết hợp, sau đấy khiến cho một bài kiểm tra màu sắc với thiết kế của bạn để xem chúng đã ưng ý hay chưa. nếu chưa được chúng ta cần thay đổi thiết kế, thông điệp và hình ảnh của nhãn hàng của bạn.
Hãy quên đi chữ "Comic Sans MS".
khi thiết kế logo, lựa chọn font chữ là một quyết định quan trọng. Thật vậy, Logo truyền năng lượng và bắt mắt cho siêu thị của bạn, do vậy tầm quan trọng của nó là rất lớn. Font chữ phải viết một mẹo rõ ràng và gọn gàng.
Vì sao ko sao chép một chút ý tưởng …
>>>Có thể bạn quna tâm: thiết kế profile
… Một chút ý tưởng là điều ko thể chấp nhận được. Đây là một sai lầm to. Sao chép vào ko tạo ra sự khác biệt chẳng phải là một điều rẻ trong thế giới giỏi. Tái sử dụng thiết kế của người khác có thể gây ra cho bạn rộng rãi vấn đề về nhãn hiệu, Dựa trên ý tưởng của người khác ko được khuyến khích. Logo của bạn phải đại diện cho siêu thị của bạn. ví như bạn ăn cắp ý tưởng của người khác, nó là nỗi ám ảnh của siêu thị và danh tiếng của nhà thiết kế như bạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét