Bất kì một hình thức liên lạc nào mà bạn có với người mua, cho dù qua smartphone, mặt đối mặt, hay trong một nhà hàng hoặc liên hệ, trong một văn phòng hoặc tổ chức tài chính, kỹ năng tương tác thấp với người mua sẽ giúp bạn thành công trong tâm trí các bạn, ghi một dấu ấn thấp thứ nhất.
>>> Tin mới: bo nhan dang thuong hieu
Một lúc có sự hài lòng của người mua khả năng trở lại để tậu hàng hoặc kể với người khác về các trải nghiệm phải chăng mà họ đã có lúc giao dịch với nhà hàng của bạn – thì các việc này siêu có giá trị.
Bài viết này có đựng Một vài phương pháp đơn giản mà bạn có thể sử dụng để cải thiện kỹ năng chuyên dụng cho người dùng của bạn, tăng trải nghiệm và tăng sự hài lòng của người dùng.
Nụ cười.
Nụ cười dễ lây lan – thường là khi bạn mỉm cười với ai ấy họ sẽ cười lại với bạn. Đừng fake vờ mỉm cười, hoặc tạo ra một nụ cười nhái vì nó cực kỳ dễ phát hiện và hiểu nhầm. Thay vào đó hãy thư giãn, lúc có sự tiếp xúc bằng mắt và mỉm cười một cách tự nhiên. Điều này sẽ giúp người mua cảm thấy thoả thích và chào đón, và bạn sẽ được đánh giá thân thiện và dễ sắp, tạo tiền đề cho một sự tương tác tích cực hơn.
>>> Tin dịch vụ: logo đẹp nếu bạn đang đề cập chuyện với ai ấy trên điện thoại di động thì bạn vẫn có thể mỉm cười – giọng nói của bạn nghe có vẻ khác nhau khi bạn mỉm cười và hạnh phúc. người mua thường muốn nhắc chuyện với một người vui vẻ với một tính mẹo nhiệt tình và bằng phương thức mỉm cười lúc bạn đề cập, bạn có thể giúp cho công việc tiến triển thấp hơn.
Cho người mua cảm thấy được Welcome
tiêu dùng một lời chào ưng ý để khiến người mua của bạn cảm thấy được chào đón. các bạn lựa chọn những doanh nghiệp và các tổ chức mà họ tiêu dùng, họ không phải lựa chọn của bạn và họ không hề lựa chọn của bạn trong tương lai.
>>> Xem thêm: thiết kế logo doanh nghiệp
Bắt đầu tích cực với một câu chào chân thành, nhưng đừng lạm dụng nó! Bạn có thể bắt đầu câu chuyện với "Xin chào, tôi có thể giúp gì cho bạn?", "Bạn đang tìm kiếm một loại gì đó đặc thù ngày hôm nay" hoặc Một số lời nói ưa thích khác để chỉ ra rằng bạn đang ở đây để giúp đỡ và rằng bạn đang hạnh phúc để giúp đỡ. Tiếp tục giao tiếp phù hợp, thư giãn và tự nhiên nhất có thể – nếu nhu yếu lái những cuộc trò chuyện xung quanh những sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn muốn bán. Bạn nên phấn đấu để khi không và giảm thiểu cách thức nhắc như thể bạn đang đọc một kịch bản.
không bao giờ phàn nàn với một người dùng về công ty của bạn, ngày hôm nay bận rộn thế nào, việc quản lý, đồng nghiệp của bạn hoặc bất cứ điều gì khác mà có thể dẫn người mua đến những cảm xúc tiêu cực.
Nghe
Bạn ko thể giúp tất cả các quý khách của bạn một cách thức hiệu quả nếu bạn không lắng nghe nhu cầu của họ.
Bởi ko nghe bạn có thể trở thành siêu khó chịu đối với các bạn và có thể để mất một người mua và sự trở lại của họ. Lắng nghe nhu cầu của người dùng, thông cảm và tìm ra giải pháp thấp nhất.
Hãy là một tương tác đáng nhớ
Chúng ta có xu thế nhớ các kinh nghiệm tích cực và tiêu cực một cách sống động hơn so với việc thường xuyên xảy ra hằng ngày.
phấn đấu để làm việc tương tác là một điểm tích cực mà họ sẽ nhớ và đề cập chuyện với các người dùng khác về nhà hàng của bạn.
Tương tác hãy là hữu ích, lịch sự và được lịch sự, ngay cả lúc nó chỉ là Một vài lời khuyên hay thông tin thêm về sản phẩm hay dịch vụ mà họ đang tậu hay ưa chuộng đến sắm.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét