Seth Godin là tác giả của 17 quyển sách bán chạy nhất khắp thế giới đã được dịch sang hơn 35 vật dụng tiếng. Hai quyển về kinh doanh nức tiếng trong số ấy là "All Marketers are liars" và "Permission Marketing". không tính ra ông cũng viết về ý tưởng, khoa học, lãnh đạo và kỹ năng thay đổi mọi thiết bị.
>>> Xem thêm: thiet ke bo nhan dang thuong hieu
"Hãy khiến cho logo to hơn" có lẽ là một trong một số phản hồi thường gặp nhất từ brand teamtrong vài buổi họp về creative presentation.
>>> Bạn có biết: logo đẹp
Lý do tại sao sâu thẳm của việc này, là do chúng ta – người khiến cho brand – muốn cho phần lớn người biết được căn nguyên của nhãn hàng mình khiến cho ra. "CHÚNG TÔI làm cho ra nó", dòng logo trên bao bì lãnh nhiệm vụ thay mặt chúng ta truyền tải thông điệp đó tới khách hàng.
Tuy nhiên, qua thời gian khi brand ngày càng vững mạnh, chúng ta trùng hợp sẽ muốn đông đảo người nhìn nhận nhãn hàng theo những khác. "TÔI đã mua nó", niềm tự hào mà chúng ta hy vọng quý khách sẽ nhắc lúc họ sắm, mặc, sử dụng sản phẩm.
Điều cốt lõi của một brand có khía cạnh xã hội, hay thời thượng, thì yếu tố quan trọng chẳng hề là kích thước logo to cỡ nào trên nhãn mác, mà là nhãn hiệu có tầm quan trọng như thế nào trong tâm trí người dùng, và rằng cái logo kia là một "minh chứng" đáng tự hào cho việc tiêu xài của họ.
bởi vậy, sẽ không ai có ai phàn nàn Lý do vì sao loại logo trên chai rượu đắt tiền lại nhỏ như vậy, hay Nguyên nhân cái BMW sang trọng chỉ có 2 chứ ko phải 8 hay 9 hay 14 logo ở xung quanh nó, hay chúng ta thậm chí chưa nên nhìn cũng biết tiếng nổ máy là từ chiếc Harley Davidson mà đa dạng người mơ ước.
Thế phải, nếu bạn vẫn đang ở đó mà cân chỉnh logo cho nhãn hàng ở công đoạn mà chẳng ai chú ý, nếu người mua của bạn ko cảm thấy vỗ ngực tự hào bảo "TÔI mới sắm nó", thì bạn đang phí thời gian vô ích rồi. Nhiệm vụ bạn đề nghị làm khi ấy là hãy đầu tư cho nhãn hiệu, đề cập một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để khiến cho các bạn của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ làm cho logo của bạn nổi bật.
Hãy nhắc một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để làm cho người mua của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ khiến cho logo của bạn vượt trội.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét