1. công nghệ bùng phát
>>> Xme thêm: logo đẹp
Theo tiên đề máy tính xách tay nổi tiếng được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán nâng cao gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng kể từ giữa một số năm 1960, mặc dù vài nhà nghiên cứu đã bắt đầu đến chỗ chống lại dừng vật lý có thể. nhắc cách thức khác, khoa học điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
trường hợp ko có gì khác, chúng ta sẽ thấy rộng rãi ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với vài tính năng và tùy chọn mới. kiên cố, người dùng sẽ tìm thấy vài cách thức mới để hỗ trợ một vài tùy chọn Office, tăng năng suất của họ, khiến cho công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra vài bí quyết hoàn toàn mới để khiến cho việc.
2. Truyền thông hội tụ
bây giờ, di động không phải chỉ là smartphone, chúng là máy tính cầm tay, là máy tính cầm tay, bạn có thể tiêu dùng để kiểm tra email và khiến việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và sản xuất sang những định dạng và các máy khác. cộng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, đa dạng cơ sở thương mại, thư viện và những nơi cung ứng miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã trở thành tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
ví như bạn là một nhà marketing tài ban, bạn hãy tận dụng nó trở nên xu hướng tăng trưởng chiến lược kinh doanh của chính mình.
3. Tập trung vào nhóm người dùng Millennials
>>> Tin mới: thiết kế logo doanh nghiệp
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ dùng để chỉ thế hệ thứ 1 lớn lên cùng một số phương tiện truyền thông xã hội. Đây là các người đang lớn lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi làm được năm mười năm.
ko giống như một vài thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận nhiều hơn với công nghệ và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng khiến vài thương hiệu trở thành gần gũi với họ hơn.
những nhãn hiệu như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng lôi kéo sự để ý của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers yêu cầu nên điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, đó là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: logo thuong hieu Một xu thế vừa rồi được Millennials lưu ý ấy là thông tin có thể được tiếp cận thứ điện thoại. Một trang web không được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận người dùng. Điều này quan trọng đến mức vừa rồi, Google đã cần cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ đồ vật bậc của các trang web không hỗ trợ phiên bản moblie.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét