Logo mới của ACB gồm 3 chữ cái ACB. Theo lý giải của ACB, với chữ C ôm một chấm tròn được tạo nên từ sự luân chuyển khép kín và tập trung của 12 đường vạch kẻ tượng trưng cho cái ngân lưu kế thừa từ logo cũ. Logo mới thể hiện định hướng vững mạnh dịch vụ có trọng tâm của ACB, đặt trọng tâm vào những đối tượng liên quan trong mối quan hệ với ACB .
Biểu tượng nhãn hàng của ACB chính là hình ảnh chữ C ôm chấm tròn trong logo mới được xoay theo phương ngang.
Đây là hình ảnh bí quyết điệu của trọng tâm, của nụ cười hài lòng, của vòng tay gắn kết, gợi cảm hứng về mối quan hệ bền vững giữa ACB với quý khách, nhân viên, cộng đồng, cơ quan quản lý và cổ đông.
Từ nay đến 2018, lần lượt các chi nhánh, phòng giao dịch của ACB sẽ thay đổi từ hình ảnh bên bên cạnh tới dung tích giao dịch bên trong. Hình ảnh thương hiệu mới của ACB sẽ được áp dụng trên đầy đủ những kênh tiếp xúc với người mua như mặt tiền đơn vị, ấn phẩm, website…
0 nhận xét:
Đăng nhận xét