Thiết kế bao bì
  • Trang chủ
  • Thiết kế brochure
  • Thiết kế profile công ty
  • Thiết kế bao bì sản phẩm

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

phương thức cân đo với Facebook marketing

 Linh Linh     07:06     No comments   

Với sắp 1,5 tỷ khách hàng trên toàn thế giới, Facebook đem đến hiệu quả quảng cáo rõ rệt cho siêu thị (DN). Vậy nhưng vừa qua, tác động từ việc quảng bá qua mạng xã hội này đang có xu hướng giảm.

>>> Xem thêm: thietkelogo

Giảm sút hiệu quả

Theo số liệu Facebook công bố hồi giữa tháng 8/2015, Việt Nam có hơn 30 triệu khách hàng Facebook, trong đó có 27 triệu người dùng thông qua điện thoại di động, 20 triệu người tiêu dùng hằng ngày. Facebook cũng là mạng xã hội được tiêu dùng đa dạng nhất tại Việt Nam lúc các bạn dành tới 2 tiếng rưỡi mỗi ngày để lướt Facebook. Có 2 trong 5 người Tiết lộ một vài thương hiệu liên quan tới phong cách, khiến cho đẹp, ăn uống, chuyển động thông qua MXH này.

Trong tháng 6/2015, Facebook cũng đã công bố, có tới sắp 1,5 tỷ người tiêu dùng Facebook ít nhất 1 lần mỗi tháng. Trong đấy có tới 968 triệu người kiểm tra tài khoản Facebook hằng ngày.

Với lượng người dùng khổng lồ, Facebook đã phát triển đa dạng tính năng mới, trong đó chủ yếu là buôn bán quảng bá dành cho từng đối tượng người mua yêu thích. Theo tờ New York Times, trong quý II/2015, doanh thu từ PR của mạng xã hội này đạt 3,8 tỷ USD, nâng cao 43% so với cộng kỳ năm trước. quảng bá của Facebook trên di động còn thành công hơn lúc đạt tới 2,9 tỷ USD, nâng cao 62% so với năm 2014.

Tại Việt Nam, số DN khai thác marketing từ mạng xã hội này cũng tương đối to. Theo Bizweb - đơn vị chuyên thiết kế website bán hàng cho vài chủ cửa hàng, có đến 97% một số website tích hợp bán hàng trên Facebook, 67% dùng quảng bá trên mạng xã hội này.

Số DN dùng Facebook để quảng cáo sản phẩm tại Việt Nam cực kỳ cao nhưng trên thực tế, hiệu quả của mạng xã hội này đang bị giảm sút. Theo thăm dò mới công bố của Social Media Examiner, có tới 92% chủ DN đánh giá Facebook là kênh marketing trực tuyến quan trọng, nhưng cũng có đến 55% cảm thấy cố gắng của họ không thực sự đem lại hiệu quả. Với một số DN nhỏ và vừa, hiệu quả đem lại từ Facebook là siêu to, nhưng so với những năm trước đây, tác động từ việc quảng bá qua mạng xã hội này có xu hướng giảm.

Một trong các Do đâu khiến cho Facebook giảm hiệu quả quảng bá là do sự thay đổi cách thức hiển thị. Cụ thể, trong tháng 4 và tháng 5/2015, Facebook đã thay đổi cách hiển thị làm một số fanpage hiển thị ít hơn trên trang chủ của các bạn. Điều này khiến cho các đơn vị marketing trực tuyến gặp trở ngại khi tỷ lệ tiếp cận (reach) trên một vài fanpage bán hàng sụt giảm mạnh.

Để khắc phục tình trạng này, DN nên chi tiền đa dạng hơn để PR hoặc thuê nhân vật nổi danh quảng cáo nhằm nâng cao lượt xem, chia sẻ, giữ ổn định tương tác. Nhưng chẳng hề DN nào cũng đủ tiềm lực để nâng cao cường quảng cáo. Đây là một trong vài Lý do tại sao làm cho "niềm tin buôn bán thành công từ Facebook" giảm sút.

Theo đại diện của Vinalink - đơn vị chuyên về dịch vụ điều tra, marketing trực tuyến - trường hợp biết dùng đúng cách mạng xã hội, hiệu quả marketing sẽ cực kỳ to. Thông qua Facebook, DN sẽ dễ dàng truyền tải thông tin sản phẩm, dịch vụ đến các bạn mục tiêu (vì mạng xã hội này phân khách hàng theo độ tuổi, giới tính, trình độ...). Hơn nữa, tầm giá cho công tác truyền thông cho Facebook cũng vô cùng thua sút nhưng nhanh chóng thu thập một vài thông tin phản hồi, dễ dàng tạo nhóm các bạn trung thành.

Đồng quan điểm, ông Trần Trọng Tuyến - Giám đốc nhà hàng CP kỹ thuật DKT (đơn vị quản lý Bizweb), cho rằng, với sự phát triển vượt bậc của kỹ thuật thông tin, môi trường Việt Nam đã sẵn sàng để đón nhận sự thành công tới từ kinh doanh trực tuyến. Thế nhưng, công cụ này chẳng hề là "đũa thần", cứ làm cho là thành công, mà bắt buộc đầu tư và có chiến lược rõ ràng.

quảng cáo trên Facebook đang là lựa chọn của gần như DN, nhưng trường hợp chỉ áp dụng kênh bán hàng này sẽ khó có thể khai thác hết tiềm năng thị trường. ví như lạm dụng PR trên mạng xã hội này sẽ khiến người dùng bị nhiễu thông tin và có xu hướng nghi ngờ nhãn hiệu. Bởi, đầu tư đa dạng hơn vào Facebook và tăng cường những hoạt động trên mạng xã hội này là hai việc khác nhau.




>>> Bạn có biết: bộ nhận diện thương hiệu

Hơn nữa, việc có phổ biến người bán hàng và nhà quảng cáo gia tăng một vài hoạt động quảng bá trên Facebook cũng dẫn đến việc khó khăn trở nên khốc liệt hơn. Một trở ngại khác là trong suy nghĩ của nhiều người, đặc biệt là một vài người lớn tuổi, thông tin trên mạng không mang tính chính thống, thiếu sự tin cậy so với các phương tiện truyền thông khác như tivi, báo, đài.

>>> Tham khảo: logo cong ty

CHúc các bạn thành công. Cảm ơn đã theo dõi bài chia sẻ của chúng tôi.

Với một vài trở ngại trên, muốn khai thác rẻ Facebook, DN nên có chiến lược PR và truyền thông rẻ hơn, am hiểu khoa học quảng bá và tính ứng dụng cũng như tạo sự khác biệt, nắm bắt xu thế, hành vi dùng của các bạn rẻ hơn. Mỗi chiếc sản phẩm, dịch vụ sẽ có một đối tượng các bạn tiềm năng khác nhau. vì thế, việc quan trọng là yêu cầu xác định và thấu hiểu đối tượng người dùng của DN, từ ấy đưa ra chiến lược kinh doanh và tiếp thị ưa thích.

  • Share This:  
  •  Facebook
  •  Twitter
  •  Google+
  •  Stumble
  •  Digg
Gửi email bài đăng nàyBlogThis!Chia sẻ lên XChia sẻ lên Facebook
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666



Email: cuulong.website@gmail.com
Tweet
Tweet

Bài viết được quan tâm

  • Các bạn đã hiểu biết Việt Nam sắp tới sẽ là điểm nóng về tội phạm kỹ thuật cao
    Việt Nam đang đứng vật dụng 11 trên toàn cầu về các hoạt động đe dọa tấn công mạng như phát tán mã độc, tấn công đã chủ đích, đánh cắp dữ li...
  • Giới thiệu về thiết kế profile cho dự án
    đặc biệt của dự án là tính nhất quán từ trên giấy tờ tới thực tế. Chứng minh được điều này tức là profile dự án đã được thiết kế thành công...
  • Giới thiệu những lựa chọn cần kiểm tra ngay giả dụ muốn tài khoản Google của bạn được an toàn
    khi đã sở hữu một tài khoản Google, tức là Mọi người có có thể <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu/...
  • Các chú ý nên khiến để tiết kiệm dữ liệu 3G trên điện thoại thông minh Android
    bây giờ, với sự nhỏ gọn, tiện lợi, ngày càng đa dạng người chọn là một trong một số phương tiện lướt web, cập nhật thông tin chính hàng ngà...
  • Mọi người đã biết đến Microsoft vừa biến một sản phẩm ngỡ như vô dụng trở thành mũi giáo nhọn trong mảng nhà hàng
    Giống như John McAfee đã từng bộc lộ: một trong một số khoa học hack, tấn công bằng cách lừa đảo qua mạng lại phụ thuộc vào những kỹ năng x...
  • Các bạn có hiểu biết ì sao ứng dụng chế ảnh cho giới trẻ chỉ đồng ý bán mình cho Facebook dù có 2 lời chào mua khác
    "Chúng tôi không hề biết đến liệu sẽ có một lời chào đón công khai hay bất cứ điều gì tương tự dành cho mình hay không", Nikolay ...
  • Chia sẻ áo khoác tuyệt vời Lumenus: đồng hành cùng các chuyến phượt đêm
    Trong vài năm vừa rồi, phong trào "đi phượt" hay còn được gọi là du lịch bụi đã dần phát triển thành khá phổ bến trong bạn trẻ và...
  • Tìm hiểu bí quyết hài hòa 2 bí quyết truyền thống, vài nhà khoa học tạo ra "cú đấm" thực sự có thể đánh bại ung thư
    Trong bản thông điệp Liên bang cuối cùng của mình, tổng thống Mỹ ông Obama có giao nhiệm vụ cho phó Tổng thống ông Joe Biden dẫn dắt một sán...
  • Hướng dẫn các bí quyết khiến xuất hiện tùy chọn “Mount” trên Windows 10
    nói từ Windows 8, khách hàng có đã thể dễ dàng tiêu dùng trực tiếp gói tin ISO hoặc IMG bằng phương pháp khai thác tùy chọn Mount được Micr...
  • Tìm hiểu 12 điều đề nghị làm cho khi sếp Bạn sắp sửa nhảy việc
    Theo chia sẻ của chuyên gia nhân sự Lynn Taylor, đồng thời là tác kém chất lượng của cuốn sách Thuần hóa "bạo chúa" nơi công sở (...

Danh sách bài viết

  • ▼  2016 (95)
    • ►  tháng 3 (33)
    • ►  tháng 2 (17)
    • ▼  tháng 1 (45)
      • Tiết lộ một số nhãn hàng café nức tiếng Vinacafe, ...
      • Bật mí câu chuyện thương hiệu cá nhân của Nick vu...
      • Giới thiệu những sai lầm thường gặp khi khiến cho...
      • Tiết lộ mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân của vài CEO
      • Bật mí một vài vấn đề về USP
      • Bật mí 20 dòng thiết kế thẻ lên máy bay đẹp và ấn ...
      • Tiết lộ màu sắc nhãn hiệu
      • Tìm hiểu cách thức Đặt tên và Sáng Tạo nhãn hàng t...
      • Bật mí phương thức đặt tên công ty: Đừng sử dụng c...
      • Tiết lộ bí quyết xây dựng logo độc đáo cho sản phẩ...
      • Mách nhỏ những phương pháp về nhãn hàng khiến cho ...
      • Bật mí cách thức khiến cho profile theo bắt mắt củ...
      • Tiết lộ một số biến thể quanh tên thương hiệu
      • phương thức cân đo với Facebook marketing
      • Giới thiệu cách kinh doanh tiếp thị thu hút khách ...
      • Tìm hiểu Sales kit và các điều yêu cầu biết
      • Bạn có hiểu rằng máy tính thật ra lại tuyển dụng n...
      • Tìm hiểu kinh doanh tiếp thị thu hút người dùng
      • Mách nhỏ chiến lược marketing của các doanh nghiệp to
      • Hướng dẫn phương pháp xây dựng mạng xã hội cho siê...
      • Tìm hiểu phương thức chụp ảnh bé yêu như thế nào c...
      • Các bạn thắc mắc liệu rằng tablet có thay thế được...
      • Bật mí một vài công cụ giúp kiểm tra tốc độ web củ...
      • Bật mí cảnh báo khách hàng của Microsoft: ứng dụng...
      • Bật mí Quy trình thiết kế – In ấn profile nhà hàng
      • Mách nhỏ thực trạng website giá rẻ ngày nay
      • Mách nhỏ một loạt điều có ích để có một website b...
      • Tiết lộ phương pháp đăng nhập Windows 10 bằng dấu ...
      • Giới thiệu Quy trình thiết kế – In ấn profile công ty
      • Tìm hiểu Vài Lý do tập đoàn buộc phải bộ hồ sơ năn...
      • Nhìn lại mười xu hướng thiết kế website năm 2015
      • Tìm hiểu các dòng Facebook cover Giáng sinh đẹp
      • Bạn đã rõ thế nào là 1 mẫu thiết kế lô gô hiệu quả
      • Một vài dữ liệu thiết yếu khi in name card
      • Bật mí những điều ko thể thiếu trên 1 bao bì
      • Giới thiệu Thủ thuật web : mở lại tab đã đóng ai c...
      • những quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile t...
      • Các bạn đã hiểu biết Profile hoặc hồ sơ năng lực s...
      • Giới thiệu về thiết kế profile cho dự án
      • Nguyên nhân cần thiết kế profile công ty?
      • Mách nhỏ cách thức để viết nội dung profile hiệu quả
      • Tiết lộ ý tưởng thiết kế Brochure đơn thuần và độc...
      • Mách nhỏ màu sắc thương hiệu nên biết
      • Giới thiệu nguyên tắc vàng cho thiết kế bao bì sản...
      • Mách nhỏ tính ứng dụng trong bao bì sản phẩm
  • ►  2015 (52)
    • ►  tháng 12 (34)
    • ►  tháng 11 (18)

Tổng số lượt xem trang

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Linh Linh
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

Thông tin liên hệ:

Trụ sở:
  • 339/39 Lê Văn Sỹ, P.13 - Q.3 - TP HCM
  • Tel: 0909.444.666 - (08)66.790.790
    Email 1: cuulong.website@gmail.com
    Email 2: info@cuulonggroup.com
Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng 9 LOTTE CENTER Đào Tấn, Cống Vị - Ba Đình - Hà Nội
  • Tel: 0909.444.666 - (08)66.790.790
    Email 1: cuulong.website@gmail.com
    Email 2: info@cuulonggroup.com
Cuulong.website@gmail.com

Copyright © Thiết kế bao bì