Thiết kế bao bì
  • Trang chủ
  • Thiết kế brochure
  • Thiết kế profile công ty
  • Thiết kế bao bì sản phẩm

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bật mí phương thức đặt tên công ty: Đừng sử dụng các tên "quá thông minh"

 Linh Linh     08:55     No comments   

một vài nhà marketing khuyên rằng chúng ta hãy thử tìm kiếm 1 chiếc tên tối ưu cộng sở hữu hai nguyên tắc: Tên gọi ưa thích mang ngành buôn bán hay sản phẩm và cố ý làm người khác suy nghĩ tò mò để chọn hiểu.

tim hieu ve cai ten thuong hieu.jpg
► Đặt tên công ty: Đừng sử dụng vài tên "quá thông minh"
Đặt tên cho một công ty hay 1 sản phẩm là 1 điều hết sức khó khăn cho một số nhà buôn bán. gần như sản phẩm và nhà hàng mang tên gọi thu hút được cảm tình trong lúc có vài chiếc tên lại làm người khác hoang mang.
với những loại tên tưởng rằng thành công nhưng lại thất bại và một số loại tên nghe mang vẻ như rất xuất sắc thì lại vô cùng lạc lõng.
Vậy vài công ty tự chọn kiếm 1 mẫu tên hoàn hảo cho nhà hàng, sản phẩm hay nhãn hiệu của mình như thế nào?

dat-ten-cong-ty-dung-dung-cac-ten-qua-thong-minh.jpg
Tên gọi ưng ý sở hữu ngành marketing và sản phẩm
Đây là cách đặt tên thông thường nhất mà bạn sở hữu thể tiêu dùng, vài tên nhãn hiệu như vậy giúp cho khách hàng dễ dàng biết đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Hãy thử xem xét 1 ví dụ đề cập về mẹo đặt tên của tập đoàn chuyên phân phối thứ điều khiển trò chơi điện tử: có hai tên gọi hoàn toàn phù hợp mang sản phẩm của chúng là PlayStation và Xbox trong khi một tên gọi khác là Nintendo lại hoàn toàn chẳng với liên quan gì cả.
Còn về những khách sạn thì sao? số đông trong số đấy đều mang chữ "Inn" (khách sạn) hay "Suites" (những căn hộ) tất nhiên. Christine Pilch, cộng tác viên của Hiệp hội thương hiệu cho rằng: tạo ra 1 loại tên đúng nghĩa sẽ đem lại một lợi thế cạnh tranh cực kỳ to.
Dù thế Mary Bowling, thành viên của đội ngũ quảng bá của Blizzard, khuyên bạn không nên dùng các tên "quá thông minh", đặc biệt là dùng trong buôn bán.
Đừng đặt tên quá khôn khéo, tên bạn chọn đề nghị thể hiện một số điều bạn yêu cầu thể hiện đối có quý khách của mình. giả dụ bạn đặt đúng tên, sẽ giúp cho khách hàng hiện nay cũng như người dùng tiềm năng của bạn biết tới vị trí của bạn. Ví dụ: "cao bồi và máy móc" - siêu khôn khéo, nhưng bạn mang biết họ buôn bán gì qua chiếc tên này không? "Sửa xe khá điện thoại Denver" nghe không mang gì ấn tượng, nhưng chỉ cho người dùng biết được doanh nghiệp này làm gì và ở đâu.
một số cái tên rõ ràng sẽ làm cho công việc tiếp thị của bạn dễ dàng hơn rộng rãi. buộc phải trước lúc nghĩ ra một chiếc tên như vậy, bản thân công ty phải xác định cho mình được người mua của mình là ai (khách hàng đang dùng cũng như các bạn tiềm năng), họ yêu cầu gì và khả năng đáp ứng của mình như thế nào, đây là 1 bước rất quan trọng quyết định tới sự thành công của loại tên ấy.
Cố ý cho người khác tò mò và chọn hiểu về chiếc tên của bạn
Tạo ra một loại tên đúng nghĩa sẽ đem lại 1 lợi thế khó khăn rất lớn.
Dưới đây là một vài kinh nghiệm của các chuyên gia về marketing, họ muốn chia sẻ cùng mang bạn trong việc làm cho thế nào để đặt 1 tên nhãn hàng mà bao hàm được tất cả ý nghĩa và đặc thù là tạo ra cảm giác tò mò cho người đọc.
Patti Norris khuyên tất cả người: đây là một quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công cho dòng tên mà bạn chọn, do vậy đừng phải làm cho 1 mình.
Trừ lúc bạn với một giá thành quảng bá khổng lồ chỉ để đầu tư cho dòng tên lý tưởng (Yahoo, Google và Ipod). Còn ko với lẽ mẹo dễ nhất là bạn chọn các điểm then chốt của sản phẩm hay siêu thị, rồi cùng ngồi bàn luận có những người biết rõ về sản phẩm và công ty bạn (đặc biệt từ một số minh chứng rõ ràng nhất của các bạn hay người tiêu dùng), ghi nhận lại gần như một vài đóng góp, ý tưởng đấy.
Nia Carter, chủ tịch của doanh nghiệp truyền thông tiếp thị thế giới cho tiến hành phỏng vấn rộng rãi người từ đội ngũ giáo sư thương mại, các chuyên gia vững mạnh marketing, nhân viên tiếp thị cho tới các người bạn chưa hề biết đến mang buôn bán sở hữu tiếp thị.
Chúng tôi tập hợp từng nhóm người vào từng phòng riêng (giáo sư thương mại vào một phòng, những nhân viên tiếp thị vào 1 phòng, những chuyên gia được vào 1 phòng…). Sau khi giải thích những điều tôi muốn sản phẩm mình mang lại cho quý khách, mỗi người tại những nhóm ấy sẽ đặt 1 cái tên, tiếp theo chúng tôi tổng hợp danh sách một số tên đấy và tiến hành bầu chọn.
mang mỗi 1 mẫu tên chúng tôi tiến hành kiểm tra ý nghĩa tích cực và tiêu cực (về giá trị quan hệ cùng đồng quảng cáo thấp, làm cho vì vài sự kiện ..v..v.) của nó. Cuối cùng, dựa trên nghiên cứu ấy kết hợp sở hữu việc chúng tôi cũng tiến hành đặt tên è cho ra 1 loại tên cuối cộng.
một số người tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm thứ nhất yêu cầu Mách nhỏ liệu chiếc tên sẽ gây ra tiếng vang như thế nào đối với các bạn của mình. thứ nhì là phải xác định mẫu tên có ưng ý mang thông điệp của sản phẩm, định hướng của tổ chức (ví dụ nhân viên yêu thích sản phẩm đó, họ sẽ bán sở hữu giá hữu nghị) hay ko. đồ vật ba là cái tên buộc phải mang tính độc quyền nhưng dễ hiểu và dễ phát âm, mang giá trị văn hóa sở hữu một số ngôn ngữ khác.
Cuối cộng, tên nên được bảo vệ pháp lý. Tên tốt nhất là cần với xu thế trở nên động từ, khách hàng thích như thế. Ví dụ: "googling", "fedexing" – dòng tên vươn lên là một phần trong công việc chúng ta làm hằng ngày. Họ sẽ đồng tình sở hữu sự liên tưởng cảm xúc. Đặt tên là chiến lược chủ quan cao và quá trình đạt được 1 dòng tên hay là chuyện nhắc dễ hơn làm.
Dù bạn với dùng một vài cách chuyên nghiệp gì đi nữa để đặt tên cho mình, thì cũng nên nhờ rằng: mỗi 1 mẫu tên như vậy cũng mang nội dung và ý nghĩa của nó. Bạn đề nghị uy tín rằng thông điệp của sản phẩm hay là định hướng của doanh nghiệp bạn sẽ thể hiện được ý nghĩa của cái tên đấy.
  • Share This:  
  •  Facebook
  •  Twitter
  •  Google+
  •  Stumble
  •  Digg
Gửi email bài đăng nàyBlogThis!Chia sẻ lên XChia sẻ lên Facebook
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666



Email: cuulong.website@gmail.com
Tweet
Tweet

Bài viết được quan tâm

  • Các bạn đã hiểu biết Việt Nam sắp tới sẽ là điểm nóng về tội phạm kỹ thuật cao
    Việt Nam đang đứng vật dụng 11 trên toàn cầu về các hoạt động đe dọa tấn công mạng như phát tán mã độc, tấn công đã chủ đích, đánh cắp dữ li...
  • Giới thiệu những lựa chọn cần kiểm tra ngay giả dụ muốn tài khoản Google của bạn được an toàn
    khi đã sở hữu một tài khoản Google, tức là Mọi người có có thể <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu/...
  • Tiết lộ phương pháp đăng nhập Windows 10 bằng dấu vân tay
    Như đã biết thì bên cạnh những tùy chọn đăng nhập truyền thống thì Windows 10 còn bổ sung thêm một tính năng mới đó là Windows Hello. Tính ...
  • Bạn đã rõ thế nào là 1 mẫu thiết kế lô gô hiệu quả
    Bạn muốn thành lập của mình? Muốn người mua biết đến nhãn hiệu của mình hơn? Thì logo là vật dụng bạn đề nghị chú trọng thứ 1 trong giai đo...
  • Mách nhỏ chiến lược marketing của các doanh nghiệp to
    Từ năm 2013 đến nay, tình hình kinh tế thường xuyên gặp khủng hoảng, một vài siêu thị, nhà hàng nhỏ thường không trụ lại được sau sóng gió ...
  • Hướng dẫn phương pháp mở nhanh thư mục mình cần thiết bằng phím chuột giữa rất tiện dụng mà các bạn nên hiểu rõ
    Thông thường khách hàng hay tiêu dùng chuột trái và chuột yêu cầu để thao tác, còn phím chuột giữa ít được sử dụng. Nhưng với công cụ nhỏ s...
  • những quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile tập đoàn
    Dưới đây là Một vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile công ty. Sao Kim xin Mách nhỏ để bạn tham khảo. 1. công ty tôi đ...
  • Bật mí mức giá của các logo nức tiếng
    Logo công ty tài chính New Zealand Banking giá : $15,000,000 Logo của ANZ đã được bề ngoài lại và năm 2009. Logo của microblog Twitter gi...
  • Tìm hiểu Bí mật đằng sau thiết kế logo nokia
    Với giới truyền thông đề cập riêng và thiết kế logo hết thảy người sử dụng, xã hội nhắc chung, NOKIA không còn là mẫu tên quá lạ lẫm. Logo ...
  • Mọi người đã hiểu rõ thông tin thủ tướng có chấp thuận dự án 300 triệu USD của Samsung tại Hà Nội
    Dự án nhằm tổ chức triển khai vài hoạt động thiet ke tem nhan nghiên cứu và tăng trưởng một vài sản phẩm điện, điện tử và viễn thông khoa h...

Danh sách bài viết

  • ▼  2016 (95)
    • ►  tháng 3 (33)
    • ►  tháng 2 (17)
    • ▼  tháng 1 (45)
      • Tiết lộ một số nhãn hàng café nức tiếng Vinacafe, ...
      • Bật mí câu chuyện thương hiệu cá nhân của Nick vu...
      • Giới thiệu những sai lầm thường gặp khi khiến cho...
      • Tiết lộ mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân của vài CEO
      • Bật mí một vài vấn đề về USP
      • Bật mí 20 dòng thiết kế thẻ lên máy bay đẹp và ấn ...
      • Tiết lộ màu sắc nhãn hiệu
      • Tìm hiểu cách thức Đặt tên và Sáng Tạo nhãn hàng t...
      • Bật mí phương thức đặt tên công ty: Đừng sử dụng c...
      • Tiết lộ bí quyết xây dựng logo độc đáo cho sản phẩ...
      • Mách nhỏ những phương pháp về nhãn hàng khiến cho ...
      • Bật mí cách thức khiến cho profile theo bắt mắt củ...
      • Tiết lộ một số biến thể quanh tên thương hiệu
      • phương thức cân đo với Facebook marketing
      • Giới thiệu cách kinh doanh tiếp thị thu hút khách ...
      • Tìm hiểu Sales kit và các điều yêu cầu biết
      • Bạn có hiểu rằng máy tính thật ra lại tuyển dụng n...
      • Tìm hiểu kinh doanh tiếp thị thu hút người dùng
      • Mách nhỏ chiến lược marketing của các doanh nghiệp to
      • Hướng dẫn phương pháp xây dựng mạng xã hội cho siê...
      • Tìm hiểu phương thức chụp ảnh bé yêu như thế nào c...
      • Các bạn thắc mắc liệu rằng tablet có thay thế được...
      • Bật mí một vài công cụ giúp kiểm tra tốc độ web củ...
      • Bật mí cảnh báo khách hàng của Microsoft: ứng dụng...
      • Bật mí Quy trình thiết kế – In ấn profile nhà hàng
      • Mách nhỏ thực trạng website giá rẻ ngày nay
      • Mách nhỏ một loạt điều có ích để có một website b...
      • Tiết lộ phương pháp đăng nhập Windows 10 bằng dấu ...
      • Giới thiệu Quy trình thiết kế – In ấn profile công ty
      • Tìm hiểu Vài Lý do tập đoàn buộc phải bộ hồ sơ năn...
      • Nhìn lại mười xu hướng thiết kế website năm 2015
      • Tìm hiểu các dòng Facebook cover Giáng sinh đẹp
      • Bạn đã rõ thế nào là 1 mẫu thiết kế lô gô hiệu quả
      • Một vài dữ liệu thiết yếu khi in name card
      • Bật mí những điều ko thể thiếu trên 1 bao bì
      • Giới thiệu Thủ thuật web : mở lại tab đã đóng ai c...
      • những quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile t...
      • Các bạn đã hiểu biết Profile hoặc hồ sơ năng lực s...
      • Giới thiệu về thiết kế profile cho dự án
      • Nguyên nhân cần thiết kế profile công ty?
      • Mách nhỏ cách thức để viết nội dung profile hiệu quả
      • Tiết lộ ý tưởng thiết kế Brochure đơn thuần và độc...
      • Mách nhỏ màu sắc thương hiệu nên biết
      • Giới thiệu nguyên tắc vàng cho thiết kế bao bì sản...
      • Mách nhỏ tính ứng dụng trong bao bì sản phẩm
  • ►  2015 (52)
    • ►  tháng 12 (34)
    • ►  tháng 11 (18)

Tổng số lượt xem trang

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Linh Linh
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

Thông tin liên hệ:

Trụ sở:
  • 339/39 Lê Văn Sỹ, P.13 - Q.3 - TP HCM
  • Tel: 0909.444.666 - (08)66.790.790
    Email 1: cuulong.website@gmail.com
    Email 2: info@cuulonggroup.com
Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng 9 LOTTE CENTER Đào Tấn, Cống Vị - Ba Đình - Hà Nội
  • Tel: 0909.444.666 - (08)66.790.790
    Email 1: cuulong.website@gmail.com
    Email 2: info@cuulonggroup.com
Cuulong.website@gmail.com

Copyright © Thiết kế bao bì