Thiết kế bao bì
  • Trang chủ
  • Thiết kế brochure
  • Thiết kế profile công ty
  • Thiết kế bao bì sản phẩm

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Mách nhỏ một loạt điều có ích để có một website bán hàng hấp dẫn

 Linh Linh     19:42     No comments   

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp marketing cho các địa chỉ mới khai trương và đã có nhãn hàng. lúc tậu hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của công ty hoặc tổ chức. thương hiệu càng nức tiếng càng có đủ khả năng để tạo một địa chỉ trực tuyến với một trang chủ thời trang, hiện thị những tính năng tối thiểu buộc phải có. Một logo nức tiếng hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cộng với nút "Mua" là số đông một vài gì có cho những thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiet ke brochure






2. Cam kết sắm bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

phần lớn người thường quyết định ngay họ thích hay không thích một website , đó là Do đâu bạn nên thu hút sự để ý của họ trong các giây phút thứ 1 họ truy cập vào trang web; giả dụ ko họ sẽ tìm đến một cửa hàng online khác với một trang chủ thu hút hơn. không có gì lôi kéo họ nhanh hơn bằng những thỏa thuận tậu bán. Hàng triệu người mua tậu như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ mua bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Vài các bạn thì bị lôi kéo bởi chính sách giao hàng miễn phí, Một vài là do các nhãn hiệu lớn giảm giá. Tuy nhiên mọi đầy đủ người đều lưu ý tới một chiến dịch ưu đãi hoặc đại dòng như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là thiết bị đầu tiên vài người lướt web tìm kiếm. những cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích người mua chi, chi và chi. Chính vì vậy, việc đặt các banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc đề nghị khiến cho. Giao hàng miễn phí cũng là điều rộng rãi người ưa thích. ngày nay bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ ko chỉ cho thị trường địa phương, cho cần bạn cần tính đến tầm giá giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình mức giá giao hàng ko bảo đảm, rộng rãi shop thường điều chỉnh giá đặt hàng thấp nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với một số người dùng, việc tậu từ các nhà bán lẻ to và các cửa hàng đã có nhãn hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy trường hợp chẳng hề là tậu hàng số lượng lớn. vì vậy giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và không phải là rào cản cho vài người dùng dạng này. Hơn nữa, việc mua hàng trực tuyến thậm chí không có ngày nghỉ bán có thể rẻ hơn sắm trong các gian hàng và cửa hiệu- đấy là Từ đâu giảm giá bán tới mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và vài sản phẩm được để ý

>>> Bạn có thể biết: bo nhan dang thuong hieu

khi có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện PR sản phẩm mới mà khách hàng đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi phải chăng nhất để chào hàng. Đừng làm cho người mua thấy quá khó để tìm thấy các sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời khách hàng xem qua Một số sản phẩm mới đang chào bán rẻ hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được để ý. Hãy xem 5 liên hệ trực tuyến nức danh dưới đây để thấy được họ đã làm cho cực kỳ thấp trong việc thu hút sự chú ý của các bạn vào một vài sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có thương hiệu

không phải khi nào cũng có thể đoán trước người mua tiếp theo đang tìm kiếm cái gì, nhưng nó ko có nghĩa là bạn cần đặt toàn bộ sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn phải làm cho là lôi kéo đa dạng sự lưu ý và đưa ra lời chào hàng thú vị. mẹo này sẽ tạo phải sự khác biệt to cho một vài nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm rộng rãi. trường hợp bạn có một số mặt hàng đã có nhãn hàng để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ thu hút sự để ý rất to đặc thù với vài quý khách lần đầu tiên truy cập trang web của bạn là người ko biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có rất nhiều nhà bán lẻ lớn là các đơn vị phân phối "mua hàng theo nhãn hiệu". người mua có thể tìm thấy thiết bị họ bắt buộc thông qua một số kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ tậu hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ sắm hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong những trang thương mại điện tử. Một địa chỉ ko thể nào ko có chức năng giỏ mua hàng. Biểu tượng giỏ mua hàng rộng rãi nhất là một loại giỏ đơn giản hoặc có thể chọn dòng gì tương tự cho trang của bạn. phổ biến cửa hàng cũng chế tạo cho người mua một vài tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra mọi đơn hàng trước đây và hiện tại. Bất kỳ quý khách nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. ngoài ra, chủ của những tài khoản như vậy có thể nhận các chiết khấu đặc thù từ chủ địa chỉ và tham gia rộng rãi chương trình ưu đãi. trường hợp bạn sắm hàng tại một địa chỉ online to có phổ biến sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) nên có. Điều này cũng yêu thích với các bạn tìm mua một sản phẩm đặc trưng mà họ chỉ yêu cầu xác định trang web của bạn có hay ko để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

các trang web thương mại điện tử bán hàng cho rộng rãi người dùng từ rộng rãi nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo bí quyết họ thích. Hơn nữa, cũng có các giảm thiểu khoa học đối với bí quyết thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và ấy là Lý do tại sao đề nghị xác định rõ lựa chọn cách thức thanh toán nào từ trước. Ví dụ, những website thương mại điện tử không chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi địa chỉ thanh toán hóa đơn của người mua và shop giao hàng trong cùng quốc gia. cửa hàng trực tuyến thông thường dùng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền khi giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc đề nghị ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua một vài ví dụ sau, yếu tố thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một phương thức dễ nhận diện.





7. một vài liên kết đến các trang mạng xã hội

Người ta đề cập rằng mọi 20% việc sắm bán trực tuyến được quyết định sau lúc lướt qua các trang mạng xã hội. Người ta có xu thế lấy ý kiến đầy đủ. một vài trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi phải chăng nhất, ví như không muốn kể là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn bắt buộc liên quan đến đầy đủ vấn đề. Hơn nữa, một vài tài khoản trên mạng xã hội đem đến cơ hội lý tưởng để tự cải thiện: những cộng đồng mạng có thể giúp xác định quý khách tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm các bạn mới là một số người chưa quen với một số địa chỉ trực tuyến. Đối với các liên hệ trực tuyến, đây là kênh phải chăng để Tiết lộ đến người mua sản phẩm mới nhất hoặc các chương trình bán hàng đặc thù nhắm đến vài thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy những ví dụ thành công của việc sử dụng mạng xã hội.





8. Số điện thoại di động địa chỉ và hỗ trợ trực tuyến

Với việc sắm mua trực tuyến, quý khách sẽ tương tác với người bán thông qua mạng máy tính xách tay để thực hiện giao dịch mà ko còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên khi xảy ra vấn đề, khách hàng sẽ yêu cầu ai đấy để thảo luận về việc này. Đây là chính là Tại sao cần phải có một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là vài hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc khách hàng. giả dụ việc sắm bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, phải nên sản xuất dịch vụ quý khách 24 giờ để giải quyết phần đông một số thắc mắc trước lúc tậu và sau lúc sắm. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi làm cho việc của họ hoặc tại nhà, chính do đó mà mua bán- và bất kỳ nên nào kèm theo- có thể tới bất kỳ khi nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 liên hệ trực tuyến sản xuất hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và nhiều năm kinh nghiệm đầy đủ khi gần như nơi.





9. Bản đồ đi tới liên hệ

Bản đồ tìm vị trí cửa hàng là lựa chọn đề nghị có cho các shop trực tuyến có vài đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. đa dạng người mua thận trọng thích tìm kiếm cửa hàng trên thực tế trong website để tìm địa điểm cửa hàng hoặc chi nhánh sắp nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc phải bên trên hoặc dưới của trang. nếu shop này có mạng lưới bán hàng rộng lớn thì sẽ thấp để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm shop đặc trưng theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc cửa hàng. Hãy xem xét những thanh tìm kiếm địa chỉ trên vài trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là những hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp các bạn yên tâm lúc sắm sắm tại trang mạng này. những trustmark đến từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. những chứng nhận như vậy giúp quý khách cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. các khách truy cập tới được thuyết phục hơn để sắm bán trường hợp họ biết rằng một số yếu tố liên quan đến thanh toán thì không bị ai chú ý Cũng yêu cầu chú ý rằng trustmark chẳng hề là vấn đề đối với các thương hiệu đã có nhãn hàng mạnh. Họ không đề nghị nên đi qua các kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. ko kể trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn thuận tiện, mô tả khía cạnh sản phẩm và ý kiến người tiêu dùng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín rẻ trên mạng. Hãy để ý rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều khách hàng mong đợi lúc họ yêu cầu bỏ tiền ra.







  • Share This:  
  •  Facebook
  •  Twitter
  •  Google+
  •  Stumble
  •  Digg
Gửi email bài đăng nàyBlogThis!Chia sẻ lên XChia sẻ lên Facebook
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666



Email: cuulong.website@gmail.com
Tweet
Tweet

Bài viết được quan tâm

  • Các bạn đã hiểu biết Việt Nam sắp tới sẽ là điểm nóng về tội phạm kỹ thuật cao
    Việt Nam đang đứng vật dụng 11 trên toàn cầu về các hoạt động đe dọa tấn công mạng như phát tán mã độc, tấn công đã chủ đích, đánh cắp dữ li...
  • Giới thiệu những lựa chọn cần kiểm tra ngay giả dụ muốn tài khoản Google của bạn được an toàn
    khi đã sở hữu một tài khoản Google, tức là Mọi người có có thể <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu/...
  • Tiết lộ phương pháp đăng nhập Windows 10 bằng dấu vân tay
    Như đã biết thì bên cạnh những tùy chọn đăng nhập truyền thống thì Windows 10 còn bổ sung thêm một tính năng mới đó là Windows Hello. Tính ...
  • Bạn đã rõ thế nào là 1 mẫu thiết kế lô gô hiệu quả
    Bạn muốn thành lập của mình? Muốn người mua biết đến nhãn hiệu của mình hơn? Thì logo là vật dụng bạn đề nghị chú trọng thứ 1 trong giai đo...
  • Mách nhỏ chiến lược marketing của các doanh nghiệp to
    Từ năm 2013 đến nay, tình hình kinh tế thường xuyên gặp khủng hoảng, một vài siêu thị, nhà hàng nhỏ thường không trụ lại được sau sóng gió ...
  • Hướng dẫn phương pháp mở nhanh thư mục mình cần thiết bằng phím chuột giữa rất tiện dụng mà các bạn nên hiểu rõ
    Thông thường khách hàng hay tiêu dùng chuột trái và chuột yêu cầu để thao tác, còn phím chuột giữa ít được sử dụng. Nhưng với công cụ nhỏ s...
  • những quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile tập đoàn
    Dưới đây là Một vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile công ty. Sao Kim xin Mách nhỏ để bạn tham khảo. 1. công ty tôi đ...
  • Bật mí mức giá của các logo nức tiếng
    Logo công ty tài chính New Zealand Banking giá : $15,000,000 Logo của ANZ đã được bề ngoài lại và năm 2009. Logo của microblog Twitter gi...
  • Tìm hiểu Bí mật đằng sau thiết kế logo nokia
    Với giới truyền thông đề cập riêng và thiết kế logo hết thảy người sử dụng, xã hội nhắc chung, NOKIA không còn là mẫu tên quá lạ lẫm. Logo ...
  • Mọi người đã hiểu rõ thông tin thủ tướng có chấp thuận dự án 300 triệu USD của Samsung tại Hà Nội
    Dự án nhằm tổ chức triển khai vài hoạt động thiet ke tem nhan nghiên cứu và tăng trưởng một vài sản phẩm điện, điện tử và viễn thông khoa h...

Danh sách bài viết

  • ▼  2016 (95)
    • ►  tháng 3 (33)
    • ►  tháng 2 (17)
    • ▼  tháng 1 (45)
      • Tiết lộ một số nhãn hàng café nức tiếng Vinacafe, ...
      • Bật mí câu chuyện thương hiệu cá nhân của Nick vu...
      • Giới thiệu những sai lầm thường gặp khi khiến cho...
      • Tiết lộ mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân của vài CEO
      • Bật mí một vài vấn đề về USP
      • Bật mí 20 dòng thiết kế thẻ lên máy bay đẹp và ấn ...
      • Tiết lộ màu sắc nhãn hiệu
      • Tìm hiểu cách thức Đặt tên và Sáng Tạo nhãn hàng t...
      • Bật mí phương thức đặt tên công ty: Đừng sử dụng c...
      • Tiết lộ bí quyết xây dựng logo độc đáo cho sản phẩ...
      • Mách nhỏ những phương pháp về nhãn hàng khiến cho ...
      • Bật mí cách thức khiến cho profile theo bắt mắt củ...
      • Tiết lộ một số biến thể quanh tên thương hiệu
      • phương thức cân đo với Facebook marketing
      • Giới thiệu cách kinh doanh tiếp thị thu hút khách ...
      • Tìm hiểu Sales kit và các điều yêu cầu biết
      • Bạn có hiểu rằng máy tính thật ra lại tuyển dụng n...
      • Tìm hiểu kinh doanh tiếp thị thu hút người dùng
      • Mách nhỏ chiến lược marketing của các doanh nghiệp to
      • Hướng dẫn phương pháp xây dựng mạng xã hội cho siê...
      • Tìm hiểu phương thức chụp ảnh bé yêu như thế nào c...
      • Các bạn thắc mắc liệu rằng tablet có thay thế được...
      • Bật mí một vài công cụ giúp kiểm tra tốc độ web củ...
      • Bật mí cảnh báo khách hàng của Microsoft: ứng dụng...
      • Bật mí Quy trình thiết kế – In ấn profile nhà hàng
      • Mách nhỏ thực trạng website giá rẻ ngày nay
      • Mách nhỏ một loạt điều có ích để có một website b...
      • Tiết lộ phương pháp đăng nhập Windows 10 bằng dấu ...
      • Giới thiệu Quy trình thiết kế – In ấn profile công ty
      • Tìm hiểu Vài Lý do tập đoàn buộc phải bộ hồ sơ năn...
      • Nhìn lại mười xu hướng thiết kế website năm 2015
      • Tìm hiểu các dòng Facebook cover Giáng sinh đẹp
      • Bạn đã rõ thế nào là 1 mẫu thiết kế lô gô hiệu quả
      • Một vài dữ liệu thiết yếu khi in name card
      • Bật mí những điều ko thể thiếu trên 1 bao bì
      • Giới thiệu Thủ thuật web : mở lại tab đã đóng ai c...
      • những quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile t...
      • Các bạn đã hiểu biết Profile hoặc hồ sơ năng lực s...
      • Giới thiệu về thiết kế profile cho dự án
      • Nguyên nhân cần thiết kế profile công ty?
      • Mách nhỏ cách thức để viết nội dung profile hiệu quả
      • Tiết lộ ý tưởng thiết kế Brochure đơn thuần và độc...
      • Mách nhỏ màu sắc thương hiệu nên biết
      • Giới thiệu nguyên tắc vàng cho thiết kế bao bì sản...
      • Mách nhỏ tính ứng dụng trong bao bì sản phẩm
  • ►  2015 (52)
    • ►  tháng 12 (34)
    • ►  tháng 11 (18)

Tổng số lượt xem trang

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Linh Linh
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

Thông tin liên hệ:

Trụ sở:
  • 339/39 Lê Văn Sỹ, P.13 - Q.3 - TP HCM
  • Tel: 0909.444.666 - (08)66.790.790
    Email 1: cuulong.website@gmail.com
    Email 2: info@cuulonggroup.com
Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng 9 LOTTE CENTER Đào Tấn, Cống Vị - Ba Đình - Hà Nội
  • Tel: 0909.444.666 - (08)66.790.790
    Email 1: cuulong.website@gmail.com
    Email 2: info@cuulonggroup.com
Cuulong.website@gmail.com

Copyright © Thiết kế bao bì