Thiết kế bao bì
  • Trang chủ
  • Thiết kế brochure
  • Thiết kế profile công ty
  • Thiết kế bao bì sản phẩm

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Giới thiệu những sai lầm thường gặp khi khiến cho digital kinh doanh

 Linh Linh     18:42     No comments   

vài sai lầm bắt đầu bằng từ "thấu hiểu" và cũng kết thúc với từ "thấu hiểu". phổ biến năm làm digital marketing, khiến việc trên môi trường trực tuyến, mình nhận ra rằng siêu dễ để vài marketers mắc sai lầm, đặc biệt là digital marketers. Sau đây là những sai lầm thường gặp bắt buộc, không theo vật dụng tự.
Tìm điểm sai trong ảnh
thiết kế logo

Mong rằng qua bài viết này, những nhà quản trị, điều hành và các bạn đang khiến cho kinh doanh, digital marketing phần nào tìm được câu trả lời cho câu hỏi 'tại sao mình khiến cho digital buôn bán vẫn chưa hiệu quả?'

Thiệt thòi của một vài người khiến cho Digital buôn bán là ko có trường lớp chính quy nào đào tạo cho họ các thiết bị abc, bài bản. Để tiện theo dõi, mình Tiết lộ một mô hình thô sơ đối với một vài người khiến buôn bán lúc chạy chương trình cho một sản phẩm, chạy một chiến dịch.

———————————————————————————————–

(1) Sản phẩm (2) Công cụ (3) các bạn
(bán mẫu gì) (như thế nào) (cho ai)

========================================================

———————————– (4) Sáng tạo ————————————–
copywriting – concept – design – thông điệp…
========================================================

1. không thấu hiểu sản phẩm mà mình đang bán.

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Mình chẳng để ý đến mớ lý thuyết lằng nhằng về việc 'bán dòng gì, bán cho ai, bán như thế nào' loại nào quan trọng hơn hoặc kiểu 'bán loại mình có hay bán dòng KH cần' – dòng đấy dành cho dân sales. Nhưng kiên cố một điều, khiến cho marketing – khiến cho tiếp thị, khiến cho thị trường (thuần Việt) thì cần thấu hiểu sản phẩm mình đang 'bán'.

Người khiến kinh doanh ko 'bán' theo nghĩa thường là tiền trao, cháo múc, mà bán theo nghĩa rộng hơn, reo rắc vào đầu KH hình ảnh, mong muốn và một tỉ vật dụng khác liên quan tới sản phẩm, khiến KH muốn tậu sản phẩm ấy. Mà giả dụ ko thực sự hiểu về sản phẩm thì chịu chết, đừng kể tới việc tìm ra UPS, rồi khác biệt rồi lợi thế rồi hầm bà lằng vài trang bị đằng sau.

số đông chỉ 'biết' sơ qua về sản phẩm của mình, màu sắc, cấu hình, công dụng. Còn hiểu sâu bên trong thì không, kỹ thuật như thế nào, thiết kế ra sao, nguồn gốc từ ý tưởng nào, ưu việt ở đâu, lịch sử phát triển, giải quyết vấn đề người mua như thế nào… ít người nắm được. đặc thù đối với một số bên buôn bán đa dạng mặt hàng, sản phẩm dịch vụ khác nhau.

Nhưng không hiểu mình bán mẫu gì thì bán được cho ai? Bạn dành được bao nhiêu thời gian để nghiên cứu Tìm hiểu một sản phẩm, dịch vụ trước khi làm kinh doanh, truyền thông cho nó?

2. không thấu hiểu công cụ mình đang dùng

thiet ke logo cong ty

Với marketers, công cụ luôn siêu quan trọng, với digital marketers, công cụ vô cùng quan trọng, vừa là công cụ (tools), vừa là kênh (channel), vừa là phương tiện (medium). Nắm vững cách vận hành, mẹo tiêu dùng công cụ là điều phải đối với bất cứ một digital marketers nào – giống như cung tên và mũi tên vậy, không nắm chắc, sao bắn trúng đích?

Trình độ dùng công cụ – về mặt bằng chung – là tương đối khẩm hơn về hiểu biết sản phẩm. OK, anh biết PR trên facebook như thế nào, Google Adwords ra sao, anh biết khiến cho SEO, affiliate buôn bán, biết xài SMS branding… rồi sao nữa?

Thực ra biết, dùng thành thạo là phần đa, còn thấu hiểu thì là số ít. Ví dụ: bạn có thể nắm vô cùng rõ giao diện sử dụng PR của facebook nhưng sẽ không rộng rãi người hiểu được bản chất bên trong, bí quyết vận hành, một số tính năng của facebook đưa ra, loại nào là đang thử nghiệm, mẫu nào đang hoạt động vô cùng tốt, cái nào chỉ mang tính 'làm cho có' – và quan trọng hơn cả, chiếc nào phù hợp với ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh và tập KH của bạn.

Hoặc một điều đơn thuần, facebook là một mạng xã hội (social network), đối với người khiến cho thị trường, truyền thông, facebook mới được coi là media nhưng nhiều người nhắc tới facebook là dán ngay cho nó chiếc mác 'social media' và luyên thuyên về nó.

Công cụ - biết cái gì dùng để làm gì, dùng như thế nào

Mình ko biết đa dạng người nắm và thấu hiểu công cụ digital marketing như vậy.

thiet ke profile

Và kết cục, số đông một số nhân sự dán mác "marketers" ngày nay, bản chất, chỉ là một vài người vận hành công cụ mà thôi. Trong vài tool-marketers đấy cũng phân hóa ra người giỏi người thấp, người mới học việc, người đã sử dụng lâu. Nhưng tựu chung lại, chỉ là vận hành, máy móc, và có thể bị thay thế bất cứ khi nào lúc một trong hai ví như xảy ra – có người vận hành chuyên nghiệp hơn, kinh nghiệm thấp hơn hoặc công cụ thay đổi và anh không thích nghi, đáp ứng kịp.

3. không tò mò.

Một trong các đặc biệt của người khiến marketing là tính tò mò, hiếu kỳ, hay đặt một vài câu hỏi. Ví dụ như ngay sau đây, sẽ có mọi người đặt câu hỏi "những sai lầm thường mắc nên tiếp theo là gì nhỉ?" vì cũng tầm gần 800 chữ rồi, đủ tiêu chuẩn một bài viết nên mình sẽ hẹn người mua sang phần tiếp theo.

Còn nếu bạn không tò mò, không chờ đợi phần hai thì cũng chẳng sao, bạn không phải là đối tượng độc fake của mình, cũng chẳng hề là marketers "chính hãng" – chắc chắn luôn!

  • Share This:  
  •  Facebook
  •  Twitter
  •  Google+
  •  Stumble
  •  Digg
Gửi email bài đăng nàyBlogThis!Chia sẻ lên XChia sẻ lên Facebook
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666



Email: cuulong.website@gmail.com
Tweet
Tweet

Bài viết được quan tâm

  • Các bạn đã hiểu biết Việt Nam sắp tới sẽ là điểm nóng về tội phạm kỹ thuật cao
    Việt Nam đang đứng vật dụng 11 trên toàn cầu về các hoạt động đe dọa tấn công mạng như phát tán mã độc, tấn công đã chủ đích, đánh cắp dữ li...
  • Giới thiệu những lựa chọn cần kiểm tra ngay giả dụ muốn tài khoản Google của bạn được an toàn
    khi đã sở hữu một tài khoản Google, tức là Mọi người có có thể <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu/...
  • Tiết lộ phương pháp đăng nhập Windows 10 bằng dấu vân tay
    Như đã biết thì bên cạnh những tùy chọn đăng nhập truyền thống thì Windows 10 còn bổ sung thêm một tính năng mới đó là Windows Hello. Tính ...
  • Bạn đã rõ thế nào là 1 mẫu thiết kế lô gô hiệu quả
    Bạn muốn thành lập của mình? Muốn người mua biết đến nhãn hiệu của mình hơn? Thì logo là vật dụng bạn đề nghị chú trọng thứ 1 trong giai đo...
  • Mách nhỏ chiến lược marketing của các doanh nghiệp to
    Từ năm 2013 đến nay, tình hình kinh tế thường xuyên gặp khủng hoảng, một vài siêu thị, nhà hàng nhỏ thường không trụ lại được sau sóng gió ...
  • Hướng dẫn phương pháp mở nhanh thư mục mình cần thiết bằng phím chuột giữa rất tiện dụng mà các bạn nên hiểu rõ
    Thông thường khách hàng hay tiêu dùng chuột trái và chuột yêu cầu để thao tác, còn phím chuột giữa ít được sử dụng. Nhưng với công cụ nhỏ s...
  • những quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile tập đoàn
    Dưới đây là Một vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile công ty. Sao Kim xin Mách nhỏ để bạn tham khảo. 1. công ty tôi đ...
  • Bật mí mức giá của các logo nức tiếng
    Logo công ty tài chính New Zealand Banking giá : $15,000,000 Logo của ANZ đã được bề ngoài lại và năm 2009. Logo của microblog Twitter gi...
  • Tìm hiểu Bí mật đằng sau thiết kế logo nokia
    Với giới truyền thông đề cập riêng và thiết kế logo hết thảy người sử dụng, xã hội nhắc chung, NOKIA không còn là mẫu tên quá lạ lẫm. Logo ...
  • Mọi người đã hiểu rõ thông tin thủ tướng có chấp thuận dự án 300 triệu USD của Samsung tại Hà Nội
    Dự án nhằm tổ chức triển khai vài hoạt động thiet ke tem nhan nghiên cứu và tăng trưởng một vài sản phẩm điện, điện tử và viễn thông khoa h...

Danh sách bài viết

  • ▼  2016 (95)
    • ►  tháng 3 (33)
    • ►  tháng 2 (17)
    • ▼  tháng 1 (45)
      • Tiết lộ một số nhãn hàng café nức tiếng Vinacafe, ...
      • Bật mí câu chuyện thương hiệu cá nhân của Nick vu...
      • Giới thiệu những sai lầm thường gặp khi khiến cho...
      • Tiết lộ mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân của vài CEO
      • Bật mí một vài vấn đề về USP
      • Bật mí 20 dòng thiết kế thẻ lên máy bay đẹp và ấn ...
      • Tiết lộ màu sắc nhãn hiệu
      • Tìm hiểu cách thức Đặt tên và Sáng Tạo nhãn hàng t...
      • Bật mí phương thức đặt tên công ty: Đừng sử dụng c...
      • Tiết lộ bí quyết xây dựng logo độc đáo cho sản phẩ...
      • Mách nhỏ những phương pháp về nhãn hàng khiến cho ...
      • Bật mí cách thức khiến cho profile theo bắt mắt củ...
      • Tiết lộ một số biến thể quanh tên thương hiệu
      • phương thức cân đo với Facebook marketing
      • Giới thiệu cách kinh doanh tiếp thị thu hút khách ...
      • Tìm hiểu Sales kit và các điều yêu cầu biết
      • Bạn có hiểu rằng máy tính thật ra lại tuyển dụng n...
      • Tìm hiểu kinh doanh tiếp thị thu hút người dùng
      • Mách nhỏ chiến lược marketing của các doanh nghiệp to
      • Hướng dẫn phương pháp xây dựng mạng xã hội cho siê...
      • Tìm hiểu phương thức chụp ảnh bé yêu như thế nào c...
      • Các bạn thắc mắc liệu rằng tablet có thay thế được...
      • Bật mí một vài công cụ giúp kiểm tra tốc độ web củ...
      • Bật mí cảnh báo khách hàng của Microsoft: ứng dụng...
      • Bật mí Quy trình thiết kế – In ấn profile nhà hàng
      • Mách nhỏ thực trạng website giá rẻ ngày nay
      • Mách nhỏ một loạt điều có ích để có một website b...
      • Tiết lộ phương pháp đăng nhập Windows 10 bằng dấu ...
      • Giới thiệu Quy trình thiết kế – In ấn profile công ty
      • Tìm hiểu Vài Lý do tập đoàn buộc phải bộ hồ sơ năn...
      • Nhìn lại mười xu hướng thiết kế website năm 2015
      • Tìm hiểu các dòng Facebook cover Giáng sinh đẹp
      • Bạn đã rõ thế nào là 1 mẫu thiết kế lô gô hiệu quả
      • Một vài dữ liệu thiết yếu khi in name card
      • Bật mí những điều ko thể thiếu trên 1 bao bì
      • Giới thiệu Thủ thuật web : mở lại tab đã đóng ai c...
      • những quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile t...
      • Các bạn đã hiểu biết Profile hoặc hồ sơ năng lực s...
      • Giới thiệu về thiết kế profile cho dự án
      • Nguyên nhân cần thiết kế profile công ty?
      • Mách nhỏ cách thức để viết nội dung profile hiệu quả
      • Tiết lộ ý tưởng thiết kế Brochure đơn thuần và độc...
      • Mách nhỏ màu sắc thương hiệu nên biết
      • Giới thiệu nguyên tắc vàng cho thiết kế bao bì sản...
      • Mách nhỏ tính ứng dụng trong bao bì sản phẩm
  • ►  2015 (52)
    • ►  tháng 12 (34)
    • ►  tháng 11 (18)

Tổng số lượt xem trang

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Linh Linh
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

Thông tin liên hệ:

Trụ sở:
  • 339/39 Lê Văn Sỹ, P.13 - Q.3 - TP HCM
  • Tel: 0909.444.666 - (08)66.790.790
    Email 1: cuulong.website@gmail.com
    Email 2: info@cuulonggroup.com
Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng 9 LOTTE CENTER Đào Tấn, Cống Vị - Ba Đình - Hà Nội
  • Tel: 0909.444.666 - (08)66.790.790
    Email 1: cuulong.website@gmail.com
    Email 2: info@cuulonggroup.com
Cuulong.website@gmail.com

Copyright © Thiết kế bao bì