Thiết kế bao bì
  • Trang chủ
  • Thiết kế brochure
  • Thiết kế profile công ty
  • Thiết kế bao bì sản phẩm

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Mách nhỏ những phương pháp về nhãn hàng khiến cho gần như người

 Linh Linh     08:49     No comments   

"Trong thời đại hiện nay, chúng ta nên đến một số câu chuyện để thiết kế những thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% khách hàng cảm thấy mang cảm tình và với xu thế tậu các sản phẩm ẩn cất một số nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Nguyên nhân Vì sao hiện nay một vài nhãn hàng đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content kinh doanh.

thiết kế logo doanh nghiệp

Vậy khiến cho thế nào để nội dung của nhãn hàng vươn lên là nổi bật giữa vô số một vài nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại ngày nay, chúng ta đề nghị tới các câu chuyện để khiến cho các thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

những marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như hiện tại - đều là các nghệ thuật gia trong việc đề cập chuyện.

sở hữu nền tảng kỹ thuật bây giờ, một câu chuyện có thể chạm đến trái tim các bạn nhất định sẽ mang đến thành công rực rỡ cho nhãn hàng. các chuyên gia quảng cáo & tiếp thị biết rằng không ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính do đó họ đã và đang ra sức nói một số câu chuyện thông minh về thương hiệu.

làm cho bí quyết nào để tạo nên một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng nhắc gì cả, hãy chứng minh

Chỉ đề cập thôi thì chưa đủ, bạn đề nghị khéo léo để cho khán kém chất lượng của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn tuyệt vời như thế nào theo 1 bí quyết tự dưng nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm đến nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong các đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ bên cạnh của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả đấy. Sau ấy, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung trang bị hai.

Cuối cùng, vài người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? tất cả vài người phụ nữ đấy đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ ko biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp vô cùng mạnh mẽ, đấy là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ ngoài của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của các bạn

phương thức thiết bị hai là bạn phải để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, khiến cho họ nhận thức rõ hơn hoặc khiến thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cộng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và ko mang sự khác nhau khi bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương rộng rãi hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. sử dụng vài nhân vật với liên kết mang khách hàng hoặc thể hiện tính mẹo thương hiệu

người dùng với xu hướng sắm sản phẩm từ vài nhãn hiệu họ cảm thấy liên kết. trường hợp họ thấy vài quảng cáo về các nhân vật có liên quan tới cuộc sống của họ, khả năng họ thành quý khách của bạn cực kỳ cao. Cụ thể, bạn có thể tiêu dùng các câu chuyện của người mua ngày nay để thu hút khách hàng mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này đề cập về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều dùng đồ của Patagonia và mẹo mà thương hiệu này trở nên một phần cuộc sống của một vài nhà thám hiểm này. cách thức thức nói chuyện gợi sự sử dụng rộng rãi tới quần áo nhưng vẫn không khiến lu mờ lời những nhân vật.

4. khiến vượt trội tiện lợi

logo dep

Nêu thuận tiện của một vài sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn cần nên khiến nổi bật chúng theo một mẹo thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa thấp nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

bên cạnh việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được tiện lợi thương hiệu của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học khi rong ruổi khắp thế giới hoặc lúc bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy cạnh tranh như ngày nay là thực sự là 1 thách thức siêu lớn to, tuy nhiên nếu bạn khiến cho được thì ấy vững chắc là 1 thành công rực rỡ đối có thương hiệu. Hãy kể các câu chuyện thật hay nhé!

  • Share This:  
  •  Facebook
  •  Twitter
  •  Google+
  •  Stumble
  •  Digg
Gửi email bài đăng nàyBlogThis!Chia sẻ lên XChia sẻ lên Facebook
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666



Email: cuulong.website@gmail.com
Tweet
Tweet

Bài viết được quan tâm

  • Các bạn đã hiểu biết Việt Nam sắp tới sẽ là điểm nóng về tội phạm kỹ thuật cao
    Việt Nam đang đứng vật dụng 11 trên toàn cầu về các hoạt động đe dọa tấn công mạng như phát tán mã độc, tấn công đã chủ đích, đánh cắp dữ li...
  • Giới thiệu những lựa chọn cần kiểm tra ngay giả dụ muốn tài khoản Google của bạn được an toàn
    khi đã sở hữu một tài khoản Google, tức là Mọi người có có thể <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu/...
  • Tiết lộ phương pháp đăng nhập Windows 10 bằng dấu vân tay
    Như đã biết thì bên cạnh những tùy chọn đăng nhập truyền thống thì Windows 10 còn bổ sung thêm một tính năng mới đó là Windows Hello. Tính ...
  • Bạn đã rõ thế nào là 1 mẫu thiết kế lô gô hiệu quả
    Bạn muốn thành lập của mình? Muốn người mua biết đến nhãn hiệu của mình hơn? Thì logo là vật dụng bạn đề nghị chú trọng thứ 1 trong giai đo...
  • Mách nhỏ chiến lược marketing của các doanh nghiệp to
    Từ năm 2013 đến nay, tình hình kinh tế thường xuyên gặp khủng hoảng, một vài siêu thị, nhà hàng nhỏ thường không trụ lại được sau sóng gió ...
  • Hướng dẫn phương pháp mở nhanh thư mục mình cần thiết bằng phím chuột giữa rất tiện dụng mà các bạn nên hiểu rõ
    Thông thường khách hàng hay tiêu dùng chuột trái và chuột yêu cầu để thao tác, còn phím chuột giữa ít được sử dụng. Nhưng với công cụ nhỏ s...
  • những quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile tập đoàn
    Dưới đây là Một vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile công ty. Sao Kim xin Mách nhỏ để bạn tham khảo. 1. công ty tôi đ...
  • Bật mí mức giá của các logo nức tiếng
    Logo công ty tài chính New Zealand Banking giá : $15,000,000 Logo của ANZ đã được bề ngoài lại và năm 2009. Logo của microblog Twitter gi...
  • Tìm hiểu Bí mật đằng sau thiết kế logo nokia
    Với giới truyền thông đề cập riêng và thiết kế logo hết thảy người sử dụng, xã hội nhắc chung, NOKIA không còn là mẫu tên quá lạ lẫm. Logo ...
  • Mọi người đã hiểu rõ thông tin thủ tướng có chấp thuận dự án 300 triệu USD của Samsung tại Hà Nội
    Dự án nhằm tổ chức triển khai vài hoạt động thiet ke tem nhan nghiên cứu và tăng trưởng một vài sản phẩm điện, điện tử và viễn thông khoa h...

Danh sách bài viết

  • ▼  2016 (95)
    • ►  tháng 3 (33)
    • ►  tháng 2 (17)
    • ▼  tháng 1 (45)
      • Tiết lộ một số nhãn hàng café nức tiếng Vinacafe, ...
      • Bật mí câu chuyện thương hiệu cá nhân của Nick vu...
      • Giới thiệu những sai lầm thường gặp khi khiến cho...
      • Tiết lộ mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân của vài CEO
      • Bật mí một vài vấn đề về USP
      • Bật mí 20 dòng thiết kế thẻ lên máy bay đẹp và ấn ...
      • Tiết lộ màu sắc nhãn hiệu
      • Tìm hiểu cách thức Đặt tên và Sáng Tạo nhãn hàng t...
      • Bật mí phương thức đặt tên công ty: Đừng sử dụng c...
      • Tiết lộ bí quyết xây dựng logo độc đáo cho sản phẩ...
      • Mách nhỏ những phương pháp về nhãn hàng khiến cho ...
      • Bật mí cách thức khiến cho profile theo bắt mắt củ...
      • Tiết lộ một số biến thể quanh tên thương hiệu
      • phương thức cân đo với Facebook marketing
      • Giới thiệu cách kinh doanh tiếp thị thu hút khách ...
      • Tìm hiểu Sales kit và các điều yêu cầu biết
      • Bạn có hiểu rằng máy tính thật ra lại tuyển dụng n...
      • Tìm hiểu kinh doanh tiếp thị thu hút người dùng
      • Mách nhỏ chiến lược marketing của các doanh nghiệp to
      • Hướng dẫn phương pháp xây dựng mạng xã hội cho siê...
      • Tìm hiểu phương thức chụp ảnh bé yêu như thế nào c...
      • Các bạn thắc mắc liệu rằng tablet có thay thế được...
      • Bật mí một vài công cụ giúp kiểm tra tốc độ web củ...
      • Bật mí cảnh báo khách hàng của Microsoft: ứng dụng...
      • Bật mí Quy trình thiết kế – In ấn profile nhà hàng
      • Mách nhỏ thực trạng website giá rẻ ngày nay
      • Mách nhỏ một loạt điều có ích để có một website b...
      • Tiết lộ phương pháp đăng nhập Windows 10 bằng dấu ...
      • Giới thiệu Quy trình thiết kế – In ấn profile công ty
      • Tìm hiểu Vài Lý do tập đoàn buộc phải bộ hồ sơ năn...
      • Nhìn lại mười xu hướng thiết kế website năm 2015
      • Tìm hiểu các dòng Facebook cover Giáng sinh đẹp
      • Bạn đã rõ thế nào là 1 mẫu thiết kế lô gô hiệu quả
      • Một vài dữ liệu thiết yếu khi in name card
      • Bật mí những điều ko thể thiếu trên 1 bao bì
      • Giới thiệu Thủ thuật web : mở lại tab đã đóng ai c...
      • những quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile t...
      • Các bạn đã hiểu biết Profile hoặc hồ sơ năng lực s...
      • Giới thiệu về thiết kế profile cho dự án
      • Nguyên nhân cần thiết kế profile công ty?
      • Mách nhỏ cách thức để viết nội dung profile hiệu quả
      • Tiết lộ ý tưởng thiết kế Brochure đơn thuần và độc...
      • Mách nhỏ màu sắc thương hiệu nên biết
      • Giới thiệu nguyên tắc vàng cho thiết kế bao bì sản...
      • Mách nhỏ tính ứng dụng trong bao bì sản phẩm
  • ►  2015 (52)
    • ►  tháng 12 (34)
    • ►  tháng 11 (18)

Tổng số lượt xem trang

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Linh Linh
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

Thông tin liên hệ:

Trụ sở:
  • 339/39 Lê Văn Sỹ, P.13 - Q.3 - TP HCM
  • Tel: 0909.444.666 - (08)66.790.790
    Email 1: cuulong.website@gmail.com
    Email 2: info@cuulonggroup.com
Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng 9 LOTTE CENTER Đào Tấn, Cống Vị - Ba Đình - Hà Nội
  • Tel: 0909.444.666 - (08)66.790.790
    Email 1: cuulong.website@gmail.com
    Email 2: info@cuulonggroup.com
Cuulong.website@gmail.com

Copyright © Thiết kế bao bì