một vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% những khách hàng tậu sản phẩm là do vài động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được một vài nhà chế tạo thietkelogo ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ nhất của sản phẩm hướng đến người sử dụng và người dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"
Lựa chọn màu sắc nhãn hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng
không tính ý nghĩa là khía cạnh logo cong ty tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người dùng đối với nhãn hiệu. thiet ke logo thuong hieu Nó kích thích toàn bộ một số cơ quan cảm xúc và truyền đạt một mẹo nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà chế tạo muốn gửi tới người dùng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.
không mang tính tuyệt đối, logo cong ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa rồi, những chuyên gia về phối màu đã đưa ra một số gợi ý về ý nghĩa đa dạng nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:
1. Màu đỏ (Red)
tập đoàn thiết kế logo đẹp thiet ke tem nhan san pham xin cảm ơn Mọi người đọc có theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Mọi người thành công.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét