Trong chiều nay, vật dụng 7 ngày 19/3/2016, trên web Thegioididong.com có tổ chức chương trình khuyến mại cho khách hàng đặt trước một dòng di động mới được ra mắt. Trong đó, với 20 người dùng đặt tậu online đầu tiên, sẽ được giảm giá đến 49%. Đây thực sự là một sức hút to với phổ biến quý khách.
Mức giảm 49% tương ứng 2,3 triệu VNĐ là Vài tiền to, cộng với đó người mua chỉ nên "xếp hàng" qua mạng để đặt sắm, vô cùng đơn thuần. vì thế, ko ít quý khách đã chầu trực hệ thống của Thế Giới điện thoại thông minh từ 14 giờ chiều ngày hôm nay, thời điểm bắt đầu nhận đặt hàng mà ban tổ chức thông báo trước ấy.
đến thời điểm thực hiện bài viết, thời gian bắt đầu đặt hàng vẫn được Thế Giới điện thoại di động ấn định khi 14h ngày 19/3/2016.
không lâu sau khi hệ thống nhận đặt hàng qua mạng được mở, rất nhiều người mua ưa chuộng có tham gia đặt tậu và được phía Thế Giới điện thoại thông minh xác nhận nằm trong danh sách 20 người trước tiên đặt hàng, đồng nghĩa nhận được tầm giá khuyến mại siêu hấp dẫn.
Tuy thế, theo như rộng rãi phản hồi của các người tham gia chương trình, bao gồm cả 20 vị khách đặt sắm trước tiên, kết quả đặt sắm sớm của họ có bị phía ban tổ chức hủy, đồng thời đưa ra danh sách 20 chiếc tên khác, với Lý do tại sao "sự cố ko kể ý muốn" và chuyển khung giờ tính đơn đặt hàng khuyến mại sang 15h cùng ngày.
Trích phản hồi của khách hàng Trần Nguyễn gửi tới cho chúng tôi
"Mình đã đặt hàng thành công khi 14h12 có xác nhận đàng hoàng - đơn hàng 00001SO1603100600 (có ghi âm cuộc gọi, tin nhắn sms từ TGDD). Sdt đặt hàng là xxxx5850666. Theo danh sách khách có đặt hàng công bố khi 14h30 và khi 17h00 thì mình nằm trong top 20 không sai đi đâu được. Vậy mà giờ TGDD nói rằng chương trình bị lỗi nên 20 khách đầu tiên tính từ khi 15h (chứ không phải 14h) đề nghị mình không thuộc top 20".
Tin nhắn do Các bạn Trần Nguyễn chụp lại và gửi cho chúng tôi.
Một phản hồi khác của khách hàng với nickname "Hoàng":
"Có thông báo thì thông báo trên trang chủ, có sửa đổi gì thì cũng thông báo trên trang chủ. Hủy hay mấy giờ mở lại buộc phải thông báo chính xác trên trang chủ. Chứ khiến chiếc gì cũng trên comment. Ai rảnh đâu mà f5 xem comment".
Theo quan sát, đã thể thấy được rất nhiều các bạn khác cũng bức xúc với các Lý do vì sao như trên. Cụ thể, phía Thế Giới điện thoại sau lúc thực hiện điều chỉnh thể lệ của chương trình, thay vì đăng thông báo lên trang chủ để khách hàng nắm được, lại chỉ cập nhật thông tin qua hệ thống bình luận của trang web, làm cho phổ biến người không thể nắm được một số thay đổi này.
Nhưng sau cộng, Quản Trị Viên của trang web khẳng định phía Thế Giới điện thoại di động sẽ sớm đăng bài xin lỗi lên trang chủ về vấn đề vừa xảy ra. Từ đấy làm cho phổ biến người không khỏi bức xúc, cho rằng thay vì "mất bò mới lo khiến chuồng", một hệ thống bán lẻ lớn như Thế Giới điện thoại đáng lẽ nên đã vài hành động ngay khi sự cố xảy ra, giảm thiểu thiệt hại về công sức và thời gian của quý khách.
Thế Giới điện thoại di động "mất bò mới lo làm chuồng"?
Sau sự việc này, có thể thấy được tầm quan trọng của tính minh bạch trong những chương trình khuyến mại tổ chức qua mạng Internet. Ngay cả một thương hiệu to như Thế Giới di động cũng vấp cần sự phản đối gay gắt từ phía các bạn do ko sắp kỹ càng về kỹ thuật, và kém cạnh nhạy bén trong mẹo xử lý hậu quả.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc này trong các bài viết sau.
tới thời điểm thực hiện bài viết, thời gian bắt đầu đặt hàng vẫn được Thế Giới di động ấn định lúc 14h ngày 19/3/2016.
đến thời điểm thực hiện bài viết, thời gian bắt đầu đặt hàng vẫn được Thế Giới di động ấn định khi 14h ngày 19/3/2016.
Tin nhắn do Các bạn Trần Nguyễn chụp lại và gửi cho chúng tôi.
Tin nhắn do Các bạn Trần Nguyễn chụp lại và gửi cho chúng tôi.
Thế Giới smartphone "mất bò mới lo làm cho chuồng"?
Thế Giới điện thoại di động "mất bò mới lo khiến chuồng"?
Cứ mỗi 13 phút trôi qua, Thế giới di động lại kiếm được 1 tỷ đồng
0 nhận xét:
Đăng nhận xét