Màu nóng thường là các gam màu nổi, thiết kế logo đem lại sự mạnh mẽ, tươi vui hay quyến rũ. Mỗi gam màu nóng đem lại cảm giác tâm lí khác nhau, thiết kế thương hiệu có ý nghĩa khác nhau. Hãy cộng nhau Giới thiệu công dụng thần thánh của màu nóng trong thiết kế thương hiệu.
Màu đỏ:
Màu đỏ theo quan niệm ở phương đông và phương tây rất khác nhau. Ở phương Đông, người ta xem màu đỏ mang lại mai mắn, thiết kế profile hạnh phúc và phước lành thì ở phương Tây, màu đỏ vô cùng ít được chú ý vì nó được xem là màu của sự giận dữ, nguy hiểm, chết chóc và nợ nần. vì thế, việc lựa chọn màu đỏ để tể hiện nhãn hiệu là rất cạnh tranh. Tuy nghiên, màu đỏ thể hiện sự quyến rũ và nhiệt huyết, thiết kế catalogue nó kích thích tuyến yên và làm cho nâng cao nhịp tim, do vậy, việc lựa chọn màu đỏ cho nhãn hiệu là sự lựa chọn táo bạo.
Ví dụ: Coca-cola sử dụng màu đỏ thành công trong việc tạo dựng thương hiệu lúc kết hợp với màu trắng,tạo sự hài hòa.
Màu cam:
Màu cam tạo cảm giác thân thiện, vui nhộn và vui tươi, thiết kế brochure rất thích hợp trong việc hấp dẫn trẻ em. Có nhiều thương hiệu đã dùng màu cam thành công.
Ví dụ: nhà hàng điện thoại Orange tiêu dùng chính màu sắc và tên của màu sắc cho nhãn hiệu của mình, điều này đã tạo bắt buộc thiết kế poster sự chú ý và giảm thiểu đụng hàng với những công ty khác.
Hay nhãn hàng EasyGroup – hãng hàng không giá rẻ easy Jet gây sự lưu ý và nét ấn tượng khi tiêu dùng màu cam bao trùm rất nhiều hầu hết trang bị.
Màu Vàng:
Tạo sự tích cực, thiết kế showroom có nguồn năng lượng nhiệt huyết và cực kỳ thời trang, màu vàng cũng được ưa chuộng cho việc thiết kế, tạo dựng nhãn hiệu.
Ví dụ: Màu vàng của nhãn hàng Veuve Clicquot-sang trọng và đẳng cấp.
Màu nóng là những màu mạnh mẽ,lựa chọn thiết kế bao bì màu nóng đôi khi là lựa chọn táo bạo nhưng cũng mang nhiều thành công vì sự ấn tượng, kích thích hợp lý.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét