không dễ chịu gì khi đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ PR nhảy vào và khiến cho phiền. Và đấy là lí do một số Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) ra đời. Theo báo cáo của BI Intelligence, hiện tại đã đã gần 200 triệu người sử dụng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiet ke logo doanh nghiep một vài trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số các bạn phần mềm chặn PR thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, tăng chuẩn bị 50% so với cộng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).
Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Một số nội dung chính sau:
- Việc chặng quảng cáo là mối đe dọa to cho một vài tập đoàn truyền thông kỹ thuật số đã doanh thu phụ thuộc nhiều vào quảng cáo. nếu việc chặn PR điện thoại tương đương với mức logo đẹp trên máy tính xách tay để bàn thì một vài nhà hàng truyền thông kỹ thuật số của Mỹ đã thể mất đến 9,7 tỷ USD từ quảng bá khoa học số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số tiêu dùng thực tế hiện nay).
- Tỷ lệ dùng Ad-block rất khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng người dùng. một vài nội dung liên quan tới đối tượng xem là nam giới trẻ, chẳng hạn như vài trang web về trò chơi video đã tỷ lệ sử dụng Ad-block cao hơn so với vài trang web tin tức kể chung. có lẽ tỷ lệ quảng bá trên vài website về video game cao hơn cần người mua thường bật Ad-block để giảm thiểu bị làm cho phiền.

- Việc chặn PR đã thể sẽ vươn lên là nhiều hơn với việc Apple phát hành rộng rãi các phiên bản mới của hệ điều hành dành cho máy tính xách tay để bàn và thiết bị điện thoại vào cuối năm nay thiet ke bo nhan dang thuong hieu . đơn thuần là vì Apple đã tạo điều kiện dễ dàng hơn cho một số nhà lớn mạnh để tạo ra những phần mềm chặn quảng bá, đặc trưng là trên những thứ di động.
- Trình chặn quảng cáo thường dùng phương pháp rộng rãi nhất để chặn quảng bá là dựa vào danh sách cửa hàng một vài máy chủ quảng cáo. lúc một trang web được tải về, thiết kế logo giá rẻ hà nội vài phần mềm chặn quảng bá sẽ dò tìm xem có một vài liên hệ của máy chủ quảng cáo ko và ngăn chặn tải về nội dung quảng cáo có liên quan. các nội dung PR thường bị chặn theo thống kê của thiết kế tem BI Intelligence là video, các nội dung xuất hiện lúc tìm kiếm trên trình duyệt, quảng bá trên mạng xã hội…
0 nhận xét:
Đăng nhận xét