Thiết kế bao bì
  • Trang chủ
  • Thiết kế brochure
  • Thiết kế profile công ty
  • Thiết kế bao bì sản phẩm

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Ham mê nhãn hiệu của Mai Quang Quỳnh - Bài phỏng vấn trên Báo buôn bán và Pháp luật.

 Linh Linh     00:00     No comments   

Tư vấn và ra đời tại nước ta ngày nay vẫn đang còn là một ngành khá mới, tuy nhiên vai trò của việc xây dựng thương hiệu đối với tập đoàn từ lâu đã không còn xa lạ.

Trước đây, siêu thị Việt Nam đa phần đi lên từ hộ kinh doanh cá thể gia đình, rồi trở thành tập đoàn tư nhân và sau nữa là cổ phần hóa. Thêm vào ấy là thị trường còn khá mới và độ khó khăn chưa cao vậy buộc phải thành lập cũng do đó bị đánh giá tốt. Quan điểm về việc xây dựng và tăng trưởng nhãn hàng nay đã thay đổi theo xu hướng quy mô, chuyên nghiệp hơn do có sự cạnh tranh cao, nhất là lúc Việt Nam hội nhập với thế giới ngày một sâu rộng. ấy cũng là Nguyên nhân để Mai Quang Quỳnh đã thành lập Azlogo Branding với vai trò như là một nhà tư vấn chiến lược nhãn hàng nổi bật bây giờ và chiếc tên Mai Quang Quỳnh cũng đã ko còn xa lạ trong giới khiến cho nhãn hiệu.

Đã từng hợp tác, tư vấn và có mặt trên thị trường với đa dạng công ty, doanh nghiệp to như: nhà hàng khoa học CMC; công ty khoáng sản Ancom Group; Tổng tập đoàn Dược quân đội (ARMEPHACO); doanh nghiệp Unifarm; Hệ thống nhà hàng Nội thất RICCO; công ty Hà Yến, nhà hàng AustDoor... dòng tên Mai Quang Quỳnh và Azlogo Branding càng vươn lên là uy tín hơn trong giới tư vấn và xây dựng chiến lược nhãn hàng Việt Nam.


Sản phẩm logo Ricco do Azlogo Band thực hiện nhận giải thưởng thương hiệu vàng - logo và slogan ấn tượng năm 2012


Từ anh chàng nhà báo đến chuyên gia nhãn hiệu
Năm 2006, lúc đấy anh đang là người của ngành báo chí, anh bước ra xây dựng thương hiệu công ty với tên giao dịch là Azlogo Branding. số đông ngay lúc đó Azlogo Branding là đơn vị thứ nhất của Việt Nam chế tạo dịch vụ thiết kế logo, bộ nhận diện nhãn hiệu theo quy trình chuẩn, giỏi với mức giá phù hợp với các nhà hàng nhỏ và vừa của Việt Nam.

Qua mỗi dự án thực hiện với mỗi các bạn, anh lại tích lũy cho mình rộng rãi kinh nghiệm thực tế. ấy là những bài học quý giá không dễ gì có được bởi mọi người chuyên nghiệp kiến thức chuyên môn nhưng sắp thực tế thì lại không có. doanh nghiệp Việt Nam có đặc trưng riêng, khiến việc với họ không tính sự am hiểu về chuyên môn còn nên là người bạn tâm giao với họ, thấu hiểu những khó khăn của họ và cùng họ đề ra chiến lược cho việc xây dựng thương hiệu là việc ko phải dễ dàng. Anh chia sẻ: "Công việc này khiến cho tôi say sưa và yêu thích tới nỗi ko còn thời gian để suy nghĩ hay hối tiếc. Theo tôi, giá trị của mình được tạo cần từ những giá trị mình tạo ra cho người. "Chung tay Xây dựng vì Việt Nam có đa dạng thương hiệu mạnh" cũng là mục tiêu và sứ mệnh ngay từ đầu của tôi khi ra đời công ty Azlogo Branding".



Mai Quang Quỳnh trong buổi đào tạo về nhãn hàng


Đằng sau sự thành công và vững mạnh của một nhãn hàng ít ai biết được là bao sự chăm chút, vun đắp của cả một ekip nhiều năm kinh nghiệm với phổ biến ý tưởng sáng tạo, độc đáo. không phải sự vẻ vang hay nổi bật, các người làm cho nhãn hàng như Mai Quang Quỳnh vẫn luôn tận tụy với công việc và đứng sau thành công của đa dạng nhãn hiệu. Đối với riêng anh, đây không chỉ là công việc marketing mà còn là niềm say mê khó tả: "Mỗi khi nhìn thấy những cái logo, những câu khẩu hiệu do mình thiết kế được toàn bộ người đón nhận tôi thấy cực kỳ vui và thêm yêu loại nghề của mình".

Theo sự chia sẻ của anh Quốc Hưng – Ông chủ của chuỗi Muối Spa được anh Quỳnh tư vấn và xây dựng thương hiệu: "Làm việc với Quỳnh, tôi thấy anh gần như nhiệt huyết và mê say nghề nghiệp, chúng tôi đã ngồi nhiều tiếng đồng hồ để cộng nhau thống nhất và hoàn thiện ý tưởng. Tôi siêu yên tâm lúc giao trọng trách này cho Quỳnh".

Lối đi mới cho nhãn hàng Việt
Sự vững mạnh và hướng đi đúng đắn cho số đông nhãn hàng là điều Mai Quang Quỳnh luôn trăn trở. Mỗi thương hiệu bắt buộc có một hướng đi và kế hoạch phát triển riêng sao cho ưng ý với định hướng của doanh nghiệp cũng như bối cảnh kinh tế - xã hội. Đã từng thực hiện thành công toàn bộ dự án với hơn 500 đối tác là những tập đoàn Việt, Mai Quang Quỳnh có nhận định rằng: "Với những cơ hội và thách thức của những nhà hàng trong tương lai để tìm ra một hướng đi đúng đắn cho nhãn hàng mình buộc phải buộc phải cân kể đến các thị trường "ngách". Thị trường "ngách" tôi muốn nhắc tới là các sự khác biệt. Với những thị trường lớn hầu hết đã bị chiếm trọn thì tạo buộc phải sự khác biệt từ các phân khúc nhỏ và khiến cho thật thấp thì nhãn hàng mới có cơ hội thành công. kể một bí quyết dễ hiểu đó là: "Thương hiệu, khác biệt hay là chết", để sống sót mỗi thương hiệu cần tạo buộc phải cho mình một sự khác biệt".

Chia sẻ về điều này Anh Phạm Thế Dũng – Giám đốc doanh nghiệp Cổ phần Safza Việt Nam, một khách hàng được anh Quỳnh tư vấn và xây dựng thương hiệu cho biết: "Là một thạc sỹ tốt nghiệp ở Singapore về tôi đã nhờ Quỳnh tư vấn cho nhãn hàng Safza từ việc đặt tên cho thương hiệu, thiết kế logo và bộ nhận diện nhãn hàng. Suốt công đoạn khiến cho việc Quỳnh luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp bất cứ khi nào tôi buộc phải. Quỳnh có kiến thức chuyên sâu, tác phong nhanh nhẹn đúng hẹn và tôi thực sự thích điều này".

Để tạo buộc phải được sự khác biệt đấy, tại Azlogo Branding luôn có một đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn hiệu và đặc bệt có tâm với nghề. những con người thầm lặng đó đã, đang và sẽ luôn tìm mọi cách ngày đêm để tạo nên những ý tưởng sáng tạo mới bởi chính họ ko ai khác là người đóng góp vào thành công của mỗi dự án, mỗi nhãn hiệu.


Mai Quang Quỳnh và chủ những siêu thị trong buổi tọa đàm về sự khác biệt của nhãn hàng


lúc được hỏi về phương pháp thành công trong buôn bán, Mai Quang Quỳnh chia sẻ: "Đạo đức trong buôn bán là cách thức mà chúng tôi xây dựng cần nhãn hàng thành công, đây cũng là phương pháp tuyệt vời nhất của bất cứ siêu thị nào muốn xây dựng doanh nghiệp bền vững. Danh tiếng của chúng tôi muốn được bền vững được thì việc tuân thủ đạo đức kinh doanh một phương thức tự nguyện là điều chúng tôi buộc phải thực hiện. Và chúng tôi đã thực hiện điều này suốt những năm tăng trưởng của mình".

ngoài những hoạt động phát triển thương hiệu, Mai Quang Quỳnh và doanh nghiệp luôn tổ chức những buổi talk show, các diễn đàn tạo nơi gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm giữa các siêu thị để cộng lớn mạnh nhãn hàng theo hướng đi đúng, hợp thời.

Trong kinh doanh ko giảm thiểu khỏi những thất bại và vấp ngã. Nhớ lại thời gian đầu khởi nghiệp với số vốn ít ỏi và những tổn thất không đáng có, Mai Quang Quỳnh hiểu hơn ai hết lúc đã theo đuổi và khiến cho bất cứ ngành nghề nào không chỉ bắt buộc sự nhiệt huyết mà còn buộc phải có loại tâm với nghề. Đối với anh, khách hàng chính là thước đo cho sự thành công của mình.

  • Share This:  
  •  Facebook
  •  Twitter
  •  Google+
  •  Stumble
  •  Digg
Gửi email bài đăng nàyBlogThis!Chia sẻ lên XChia sẻ lên Facebook

Related Posts:

  • Thông tin các bạn fb Nam được thử dùng tin nhắn bảo mật hơn gần một tháng sau lúc Facebook bắt đầu thử nghiệm Message Requests, một số người dùng ở Việt Nam thứ nhất đã được áp dụng tính năng tin nhắn an toàn,… Chi tiết
  • Các định nghĩa bạn không thể nghĩ tới Thể mẫu nhiếp ảnh khái niệm giúp chuyển tải thông điệp từ nhà nhiếp ảnh tới người xem từ những khái niệm được đưa ra trong tấm ảnh, thường tiêu dùng … Chi tiết
  • Cùng cười với những ngoại hình Poster quảng cáo cực hài hư��c các thương hiệu to hiện tại dường như để ý nhiều hơn trong việc đem sự hài hước đến người tiêu dùng, ko phải là ko có Tại sao. trường hợp một nhãn hi… Chi tiết
  • Say đắm trước bộ sưu tập Bokeh… Chi tiết
  • Bật mí ảnh hưởng của tên miền và hosting quốc gia với Google Chúng ta hãy trở lại với google.com.vn. Việc google.com đưa ra kết quả hoàn toàn khác so với google.com.vn . Sự thật là google.com.vn sẽ ưu tiên tên … Chi tiết
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666



Email: cuulong.website@gmail.com
Tweet
Tweet

Bài viết được quan tâm

  • Các bạn đã hiểu biết Việt Nam sắp tới sẽ là điểm nóng về tội phạm kỹ thuật cao
    Việt Nam đang đứng vật dụng 11 trên toàn cầu về các hoạt động đe dọa tấn công mạng như phát tán mã độc, tấn công đã chủ đích, đánh cắp dữ li...
  • Tiết lộ phương pháp đăng nhập Windows 10 bằng dấu vân tay
    Như đã biết thì bên cạnh những tùy chọn đăng nhập truyền thống thì Windows 10 còn bổ sung thêm một tính năng mới đó là Windows Hello. Tính ...
  • Bạn đã rõ thế nào là 1 mẫu thiết kế lô gô hiệu quả
    Bạn muốn thành lập của mình? Muốn người mua biết đến nhãn hiệu của mình hơn? Thì logo là vật dụng bạn đề nghị chú trọng thứ 1 trong giai đo...
  • những quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile tập đoàn
    Dưới đây là Một vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile công ty. Sao Kim xin Mách nhỏ để bạn tham khảo. 1. công ty tôi đ...
  • Một vài dữ liệu thiết yếu khi in name card
    Thông điệp và thiết kế trên Name card đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với bạn, vì ấy chính là vật đầu tiên mà quý khách nhìn vào để đán...
  • Giới thiệu về thiết kế profile cho dự án
    đặc biệt của dự án là tính nhất quán từ trên giấy tờ tới thực tế. Chứng minh được điều này tức là profile dự án đã được thiết kế thành công...
  • Giật mình khi Google Maps chỉ đường đi bộ từ TP.HCM ra TP Hà Nội đi qua... 4 nước
    Tại Việt Nam, Google Maps dường như vẫn là ứng dụng chỉ đường thống trị những nền tảng di động nhờ dễ dùng, đơn giản và quan trọng là miễn ...
  • Bật mí cảnh báo khách hàng của Microsoft: ứng dụng dọn rác CCleaner có thể gây lỗi Windows
    CCleaner vẫn được biết tới là ứng dụng dọn rác, seo hệ thống số 1 trên trên hệ điều hành Windows. Ra mắt năm 2003, hỗ trợ tới 47 ngôn ngữ v...
  • Hướng dẫn phương pháp xây dựng mạng xã hội cho siêu thị
    Để xây dựng mạng xã hội cho nhà hàng, đầu tiên bạn nên đặt ra 6 câu hỏi sau đây. Xây dựng mạng xã hội cho tập đoàn 1. Mục tiêu bạn muốn đạt...
  • Chia sẻ áo khoác tuyệt vời Lumenus: đồng hành cùng các chuyến phượt đêm
    Trong vài năm vừa rồi, phong trào "đi phượt" hay còn được gọi là du lịch bụi đã dần phát triển thành khá phổ bến trong bạn trẻ và...

Danh sách bài viết

  • ►  2016 (95)
    • ►  tháng 3 (33)
    • ►  tháng 2 (17)
    • ►  tháng 1 (45)
  • ▼  2015 (52)
    • ▼  tháng 12 (34)
      • Mách nhỏ Thiết kế logo khách sạn Godiva phú quốc
      • Mách nhỏ Thiết kế logo nhà hàng thực phẩm thóc vàng
      • Mách nhỏ Thiết kế logo doanh nghiệp cơ điện phú đạt
      • Đăng ký nhãn hàng bí quyết làm đúng để vượt trội n...
      • Bạn có biết Thiết kế doanh nghiệp : thiết kế gian ...
      • Chia sẻ các gợi ý về màu sắc được sử dụng trong th...
      • Tìm hiểu Bí mật đằng sau thiết kế logo nokia
      • Tìm hiểu Thiết kế logo bệnh viện tại Hà Nội
      • Mách nhỏ 10 thiết kế logo mỹ phẫm to dẫn đầu thế giới
      • Bật mí 13 cái thiết kế logo khách sạn 5 sao tại Hà...
      • Thương mại điện tử và những khó khăn
      • Tiết lộ nhãn hàng LENOVO
      • Tiết lộ Top 7 xu thế tiếp thị trực tuyến sẽ thống ...
      • Bật mí 3 xu thế marketing vào năm sau và xa hơn nữa
      • Bạn biết gì tới Thiết kế profile hồ sơ dự thầu
      • Tìm hiểu logo của ngân hàng Vietcombank
      • Có nên thiết kế logo nhà hàng bạn to hơn?
      • Vài kiểu thiết kế logo cơ bản
      • Bật mí bí kíp tương tác với các bạn
      • 6 lời khuyên để thiết kế Logo hiệu quả
      • Ham mê nhãn hiệu của Mai Quang Quỳnh - Bài phỏng v...
      • Thông tin ngân hàng ACB ra mắt logo và hệ thống nh...
      • Mẫu mã bao bì dược phẩm hiệu quả với 5 phương phá...
      • Các gợi ý đặt tên cho những doanh nghiệp mới
      • Giật mình khi Google Maps chỉ đường đi bộ từ TP.HC...
      • Giới thiệu Microsoft đã biếu không Google Earth ch...
      • Bạn có biết ứng dụng tìm kiếm Google cho phép chạy...
      • Một số ứng dụng Android sẽ ko thể sử dụng trên Win...
      • Chia sẻ áo khoác tuyệt vời Lumenus: đồng hành cùng...
      • Những mẹo cho hình chụp hoa đẹp
      • Gửi tặng các cặp sắp sửa chụp ảnh cưới (Phần 1)
      • Giới thiệu hình thức Olympic làm theo logo nhà hát Bỉ
      • Câu hỏi điện thoại di động 2016 sẽ đắt hay rẻ?
      • Bật mí mức giá của các logo nức tiếng
    • ►  tháng 11 (18)

Tổng số lượt xem trang

18,312

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Linh Linh
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

Thông tin liên hệ:

Trụ sở:
  • 339/39 Lê Văn Sỹ, P.13 - Q.3 - TP HCM
  • Tel: 0909.444.666 - (08)66.790.790
    Email 1: cuulong.website@gmail.com
    Email 2: info@cuulonggroup.com
Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng 9 LOTTE CENTER Đào Tấn, Cống Vị - Ba Đình - Hà Nội
  • Tel: 0909.444.666 - (08)66.790.790
    Email 1: cuulong.website@gmail.com
    Email 2: info@cuulonggroup.com
Cuulong.website@gmail.com

Copyright © 2025 Thiết kế bao bì